Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 lần 3 trường Nguyễn Công Trứ Hà Nội

Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 lần 3 trường Nguyễn Công Trứ Hà Nội

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 lần 3 trường Nguyễn Công Trứ Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2021-2022 lần 3 trường Nguyễn Công Trứ Hà Nội

Sytu xin giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh đề thi thử Toán vào lớp 10 năm học 2021-2022 lần 3 của trường THCS Nguyễn Công Trứ, quận Ba Đình, Hà Nội. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Ví dụ về một câu hỏi trong đề thi: - Một lon nước ngọt hình trụ có đường kính đáy là 5 cm và chiều cao là 12 cm. Hãy tính diện tích toàn phần của lon nước hình trụ đó? - Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho parabol (P): ...

Đề thi này sẽ giúp các em học sinh ôn tập và chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi sắp tới. Hãy thực hành và kiểm tra kiến thức của mình để đạt kết quả tốt nhất. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Phương Thư

Những bài toán trong đề thi này rất thú vị và đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác. Em đã học được nhiều từ những bài toán này. Cảm ơn trường Nguyễn Công Trứ Hà Nội rất nhiều!

Trả lời.

Võ đạt

Đề thi thử Toán lần 3 này thực sự là một bước đột phá trong việc chuẩn bị cho kì thi sắp tới. Tôi không thể không cảm thấy phấn khích!

Trả lời.

Quyen Hoang

Đề thi này giúp em thấy mình còn nhiều điều cần học hỏi. Cảm ơn trường Nguyễn Công Trứ Hà Nội đã tổ chức để em có cơ hội khám phá và rèn luyện.

Trả lời.

HoangChiBao

Em không ngờ là trường mình lại có đề thi thử Toán lần 3 đến vậy! Cơ hội này quá tuyệt vời để em nâng cao trình độ của mình.

Trả lời.

Thu Thảo

Tôi rất biết ơn nhà trường Nguyễn Công Trứ Hà Nội vì đã tổ chức đề thi thử này. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh rèn luyện khả năng Toán của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.68641 sec| 2211.156 kb