242 bài tập trắc nghiệm chuyên đề toán ứng dụng thực tế Phạm Minh Tuấn

242 bài tập trắc nghiệm chuyên đề toán ứng dụng thực tế Phạm Minh Tuấn

Nội dung 242 bài tập trắc nghiệm chuyên đề toán ứng dụng thực tế Phạm Minh Tuấn Bản PDF

242 bài tập trắc nghiệm chuyên đề toán ứng dụng thực tế Phạm Minh Tuấn

Tài liệu này bao gồm 92 trang với 242 bài toán toán học ứng dụng thực tiễn, bao gồm đa dạng các dạng bài khác nhau. Trong đó:

  • 137 bài tập ứng dụng thực tiễn có đáp án
  • 105 bài tập ứng dụng thực tiễn tự luyện

Trong số các bài tập, một ví dụ thú vị trong tài liệu là câu hỏi về Bạn Lộc, người đã vay ngân hàng mỗi năm 10 triệu đồng với lãi suất 2,9% một năm trong suốt 5 năm Đại Học. Sau khi thất nghiệp, Lộc phải đối diện với lãi suất 8% mỗi năm và sau 1 năm thất nghiệp, phải bắt đầu trả nợ. Câu hỏi yêu cầu tính tổng số tiền mà Lộc nợ ngân hàng trong 5 năm Đại Học và 1 năm thất nghiệp.

Bên cạnh đó, tài liệu còn cung cấp các bài toán như việc tính tổng khoảng cách từ hai người đứng đến đoạn đường theo điểm gần nhất, và câu hỏi liên quan đến việc lát sàn chữ nhật bằng các viên gạch và số lượng hạt đậu được đặt trên các viên gạch đó.

Tài liệu 242 bài tập trắc nghiệm chuyên đề toán ứng dụng thực tế do Phạm Minh Tuấn biên soạn sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng giải quyết bài toán toán học, đặc biệt là trong các tình huống thực tế. Hãy thử sức và hoàn thiện kỹ năng của mình thông qua 242 bài tập thú vị này!

Bình luận (4)

Nguyễn Lê Minh Thơ

Em rất vui khi có cơ hội tham gia vào quá trình học tập với tài liệu này. Việc học toán không chỉ trở nên thú vị mà còn mang lại những kiến thức bổ ích cho cuộc sống sau này.

Trả lời.

Đức Huỳnh Nguyên

Tôi tin rằng việc thực hành qua 242 bài tập trắc nghiệm này sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức và áp dụng vào các tình huống thực tế một cách linh hoạt. Điều này thật sự là một điểm sáng trong giáo dục toán học.

Trả lời.

Lê Thị Bảo Trân

Em không thể không cảm động khi thấy tài liệu này được chia sẻ miễn phí để mọi người có cơ hội học tập và phát triển kiến thức. Em thật sự biết ơn sự đóng góp của thầy Phạm Minh Tuấn.

Trả lời.

Đặng Duy Khiêm

Tôi rất phấn khích khi biết đến tài liệu '242 bài tập trắc nghiệm chuyên đề toán ứng dụng thực tế' của thầy Phạm Minh Tuấn. Đây chắc chắn sẽ là tài liệu hữu ích giúp học sinh rèn luyện kỹ năng toán học và ứng dụng vào thực tế.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.86377 sec| 2231.57 kb