Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 phòng GD ĐT thành phố Nam Định

Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 phòng GD ĐT thành phố Nam Định

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 phòng GD ĐT thành phố Nam Định Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2023-2024 phòng GD&ĐT thành phố Nam Định

Sytu xin giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024 của phòng Giáo dục và Đào tạo UBND thành phố Nam Định. Đề thi bao gồm 20% câu hỏi trắc nghiệm và 80% câu hỏi tự luận, thời gian làm bài 120 phút. Đề thi có đáp án và lời giải chi tiết để giúp các em tự kiểm tra và ôn tập hiệu quả.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

  • Cho tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH. Biết AB = 6 cm, AC = 8 cm. Vẽ đường tròn (A, AH). Tính diện tích phần ABC nằm ngoài đường tròn (kết quả làm tròn).
  • Cho đường tròn O, đường kính BC đi qua A là tiếp tuyến, AB và AC là tiếp tuyến khác. Đoạn thẳng AO cắt BC và đường tròn O tại H và I. Chứng minh một số tính chất của tứ giác ABOC và giao điểm AI, HK, AK, HI.
  • Chọn phương án đúng cho biểu thức 2/3x có nghĩa là?

Đề thi được biên soạn cẩn thận, mang lại cơ hội cho các em học sinh thử sức và nâng cao kiến thức Toán trước kỳ thi quan trọng sắp tới. Hy vọng đề thi sẽ giúp các em tự tin hơn trong việc chuẩn bị cho tương lai học tập và sự nghiệp của mình.

Bình luận (5)

Tuấn Anh Lê

Em không thể tin vào may mắn khi được biết đến tài liệu đề thi thử Toán này. Cảm ơn phòng GD ĐT thành phố Nam Định vì đã tạo điều kiện cho các em học sinh tiếp cận với tài liệu hữu ích như vậy.

Trả lời.

Lên Hoàng

Tôi thực sự cảm động với sự chu đáo của phòng GD ĐT thành phố Nam Định khi cung cấp tài liệu ôn thi Toán cho các em học sinh. Điều này chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho việc học tập của các em.

Trả lời.

Huy Bùi Đức

Em hơn hẹn hò khi biết có tài liệu ôn thi Toán cho năm 2023 2024. Đây chắc chắn sẽ là bước đệm quan trọng giúp em chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Huy 8a17 Lê Minh

Tài liệu đề thi thử Toán này thực sự giúp ích rất nhiều cho việc ôn tập của các em. Tôi cảm thấy biết ơn và hạnh phúc khi có cơ hội tiếp cận với nó.

Trả lời.

Lò Thị Huệ

Em thấy vui mừng vì có thể tải xuống file pdf về đề thi thử Toán này. Cảm ơn phòng GD ĐT thành phố Nam Định đã tổ chức cung cấp tài liệu hữu ích này cho các em học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.79043 sec| 2230.461 kb