Đề học sinh giỏi lớp 9 môn Toán năm 2023 2024 phòng GD ĐT thành phố Huế

Đề học sinh giỏi lớp 9 môn Toán năm 2023 2024 phòng GD ĐT thành phố Huế

Nội dung Đề học sinh giỏi lớp 9 môn Toán năm 2023 2024 phòng GD ĐT thành phố Huế Bản PDF

Đề học sinh giỏi Toán lớp 9 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT thành phố Huế

Chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9. Hôm nay Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề thi chọn học sinh giỏi môn Toán lớp 9 năm học 2023 – 2024 do phòng Giáo dục và Đào tạo UBND thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức.
Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:
1. Cho biểu thức A. Rút gọn biểu thức A và tìm các giá trị của x để biểu thức A nhận giá trị nguyên. 2. Một bể nước có hai vòi chảy vào và ở đáy bể có một vòi thứ III để tháo nước ra. Vòi thứ II chảy một mình trong 8 giờ thì đầy bể. Nếu bể đầy, mở vòi thứ III sau 24 giờ thì bể cạn. Lúc đầu bể cạn, người ta mở vòi thứ I và vòi thứ III, 2 giờ sau mở tiếp vòi thứ II thì sau 3 giờ nữa bể đầy. Hỏi vòi thứ I chảy một mình sau bao lâu sẽ đầy bể? 3. Cho tam giác ABC nhọn, các đường cao AD, BE, CF cắt nhau tại H. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của HC và AC. AM cắt HN tại G. Đường thẳng qua M vuông góc với HC và đường thẳng qua N vuông góc với AC cắt nhau tại K.

Bình luận (4)

Lê Hồng Thư

Em rất biết ơn những người đã biên soạn tài liệu này, nhờ đó em có thêm động lực để học tập và phấn đấu trở thành một học sinh giỏi. Cảm ơn nhiều!

Trả lời.

jenifer tran

Tôi không thể tin nổi đây là tài liệu chính thức của phòng GD ĐT thành phố Huế! Thật tuyệt vời khi học sinh có cơ hội trải nghiệm những câu hỏi khó trong đề học sinh giỏi.

Trả lời.

sav

Em cảm thấy vui mừng khi có cơ hội tham gia vào đề học sinh giỏi Toán. Tài liệu này thực sự hữu ích và tạo động lực cho em học tập.

Trả lời.

Song Lam Vo

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy tài liệu này, nó giúp học sinh lớp 9 ôn tập và rèn luyện kỹ năng Toán một cách chất lượng. Cảm ơn phòng GD ĐT thành phố Huế!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
4.61119 sec| 2222.195 kb