Tuyển tập 40 đề ôn thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán

Tuyển tập 40 đề ôn thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán

Nội dung Tuyển tập 40 đề ôn thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán Bản PDF

Tài liệu ôn thi cuối học kì 1 môn Toán lớp 11

Tài liệu này là bộ sưu tập gồm 40 đề ôn thi cuối học kì 1 môn Toán lớp 11, được chia sẻ bởi thầy giáo Nguyễn Chín Em. Bộ tài liệu có tổng cộng 82 trang, giúp học sinh khối lớp 11 rèn luyện và chuẩn bị cho kì thi học kì 1 môn Toán trong năm học 2021 – 2022.

Trích dẫn một số câu hỏi trong tài liệu:

  1. Từ một bình đựng 5 viên bi xanh và 3 viên bi đỏ, lấy ngẫu nhiên đồng thời 2 viên bi. Tính xác suất để lấy được 2 viên bi khác nhau.
  2. Chọn ngẫu nhiên một số thuộc tập hợp S gồm các số tự nhiên không lớn hơn 2020. Tính xác suất để chọn được số chia hết cho 5 và không bắt đầu bằng chữ số 5.
  3. Một cấp số nhân n u có số hạng đầu bằng 2 và công bội bằng 3. Hỏi số hạng thứ 7 bằng bao nhiêu?
  4. Cho hình chóp S ABCD có đáy ABCD là hình thang AB CD và AB CD. Gọi HKT lần lượt là trung điểm của các cạnh SA AD BC. Tìm giao tuyến của hai mặt phẳng SAB và SCD.
    1. Tìm giao điểm của đường thẳng HK và mặt phẳng SBC.
    2. Chứng minh rằng đường thẳng HT song song với mặt phẳng SCD.

Trong tài liệu cũng có bài toán về xác suất thành công trong thí nghiệm hóa học, khi thí nghiệm thứ nhất có xác suất thành công là 0,85 và điều kiện thành công của thí nghiệm thứ 2 phụ thuộc vào kết quả của thí nghiệm thứ nhất.

Để tải file Word của tài liệu này, vui lòng click vào đường link bên dưới: [Link file Word].

Bình luận (4)

Quyếnn

Em không thể tin nổi có tài liệu ôn thi chất lượng như vậy! Tất cả những câu hỏi thực hành sẽ giúp em tự tin hơn để đối diện với kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

hoàng

Tôi rất biết ơn tác giả đã biên soạn tài liệu này. Đây thực sự là một phần quà ý nghĩa cho học sinh lớp 11 trong quãng thời gian ôn thi.

Trả lời.

Con Bầu

Em thấy bản tài liệu này thật tuyệt vời! Có đến 40 đề ôn thi giúp em rèn luyện kỹ năng làm bài và nắm chắc kiến thức Toán.

Trả lời.

hà thơ

Tôi rất phấn khích khi thấy có tài liệu ôn thi Toán cực hay này. Đây chính là công cụ hữu ích giúp học sinh lớp 11 chuẩn bị tốt cho kì thi cuối học kì 1.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.46335 sec| 2231.133 kb