Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Hà Tĩnh

Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Hà Tĩnh

Nội dung Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Hà Tĩnh Bản PDF

Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2022-2023 sở GD ĐT Hà Tĩnh

Xin chào quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 9! Sytu hân hạnh giới thiệu đến quý vị bộ đề thi chính thức tuyển sinh vào lớp 10 THPT môn Toán năm học 2022-2023 sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Tĩnh. Kỳ thi được tổ chức vào thứ Hai, ngày 06 tháng 06 năm 2022.

Trích dẫn đề tuyển sinh lớp 10 THPT môn Toán năm 2022-2023 sở GD&ĐT Hà Tĩnh: - Đề bài 1: Hưởng ứng “Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022”, một nhà sách đã có chương trình giảm giá cho tất cả các loại sách. Hãy giúp bạn Nam tính giá trên mỗi quyển sách tham khảo môn Toán và môn Ngữ văn.

- Đề bài 2: Giải bài toán về tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH (H thuộc BC) và sinh ABC = 4/5. Tính độ dài các đoạn AC và BH.

- Đề bài 3: Xét tam giác ABC nhọn nội tiếp đường tròn (O), đường cao AH (H thuộc BC) và vẽ HM vuông góc AB, HN vuông góc AC. a) Chứng minh AMHN là tứ giác nội tiếp. b) Chứng minh OA vuông góc MN và AD = AH.

Hy vọng rằng các em sẽ tự tin và thành công trong kỳ thi sắp tới. Chúc quý thầy cô giáo và các em học sinh có những giờ học hiệu quả và đạt kết quả cao trong kỳ thi!

Bình luận (5)

Hà Hà

Tài liệu này là một cơ hội tốt để học sinh rèn luyện kỹ năng giải toán và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tuyển sinh sắp tới. Cảm ơn sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã dành thời gian và công sức để biên soạn tài liệu này.

Trả lời.

Nguyễn Trọng Linh

Với các đề thi trong tài liệu này, em tin chắc rằng sẽ cải thiện được khả năng giải toán của mình. Em sẽ cố gắng giải hết mỗi bài tập để nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình.

Trả lời.

thanh xuân

Cảm ơn sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã chia sẻ tài liệu hữu ích này. Nhờ có những bộ đề thi chất lượng như vậy mà học sinh có thêm nguồn luyện tập đáng giá trong quá trình ôn luyện.

Trả lời.

Hiền Tò

Những đề thi Toán trong tài liệu này thực sự đầy thử thách và đòi hỏi sự tư duy sắc bén. Tôi sẽ khuyến khích học sinh của mình tham gia vào việc giải các đề thi này để nâng cao kỹ năng của mình.

Trả lời.

Minh Lê

Với tài liệu này, em tin rằng việc ôn luyện Toán sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Cảm ơn sở GD&ĐT Hà Tĩnh và người biên soạn đã tạo ra những câu hỏi chất lượng như vậy.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74644 sec| 2212.297 kb