Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 trường THCS Lê Quý Đôn Hà Nội

Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 trường THCS Lê Quý Đôn Hà Nội

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 trường THCS Lê Quý Đôn Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2021-2022 trường THCS Lê Quý Đôn Hà Nội

Đề thi thử Toán vào lớp 10 năm 2021 - 2022 của trường THCS Lê Quý Đôn Hà Nội bao gồm 5 bài toán dạng tự luận trên 1 trang, thời gian làm bài là 120 phút.

Trích dẫn đề thi thử Toán vào lớp 10 năm 2021 - 2022 trường THCS Lê Quý Đôn Hà Nội:

  1. Một hộp sữa hình trụ có bán kính đáy là 4cm, chiều cao là 10cm. Tính diện tích vật liệu cần để tạo nên vỏ hộp sữa đó nếu tỉ lệ hao hụt là 5%.

  2. Giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình: Hai đội công nhân cùng làm một công việc trong 24 ngày thì xong. Nếu đội A làm trong 10 ngày và đội B làm trong 12 ngày thì cả hai đội cùng làm 7 công việc. Hỏi nếu mỗi đội làm một mình thì mỗi đội cần bao lâu để hoàn thành công việc đó.

  3. Từ một điểm M nằm ngoài đường tròn (O;R), vẽ tiếp tuyến MA, MB với đường tròn (A, B là các tiếp điểm). Trên cung nhỏ AB lấy một điểm C bất kì, vẽ CP vuông góc với MA, CQ vuông góc với MB (P thuộc MA, Q thuộc MB).

    1. Chứng minh rằng tứ giác MPCQ nội tiếp đường tròn.
    2. Vẽ CH vuông góc với AB (H thuộc AB). Chứng minh: CHQ = CAB và CP*CQ = CH^2.
    3. Xác định vị trí của C trên cung nhỏ AB để tích CP*CQ*CH đạt giá trị lớn nhất.
Bình luận (5)

nguyễn phương thúy

Em thấy mình may mắn khi có cơ hội tiếp cận tài liệu đề thi thử Toán này. Đây sẽ là nguồn lực quý giá giúp em rèn luyện kiến thức và kỹ năng giải bài toán một cách hiệu quả.

Trả lời.

Nguyễn đào

Tôi rất cảm động trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chất lượng của tài liệu đề thi thử Toán này. Điều này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt đến học sinh trong quá trình ôn thi.

Trả lời.

User Google

Em không thể không phấn khích khi biết tới việc có tài liệu đề thi thử Toán này. Đây sẽ là bước đệm quan trọng giúp em chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

daotienhaivu

Có tài liệu đề thi thử Toán của trường THCS Lê Quý Đôn Hà Nội năm 2021-2022 giúp em tự tin hơn trong quá trình ôn tập. Hy vọng em sẽ có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Thị kim thảo Nguyễn

Tôi rất biết ơn những người đã tổ chức và soạn thảo tài liệu này. Đã bao nhiêu công sức và tâm huyết được đầu tư vào đó, giúp học sinh có điều kiện ôn tập tốt hơn.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.73268 sec| 2230.336 kb