Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS An Nhơn TP HCM

Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS An Nhơn TP HCM

Nội dung Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS An Nhơn TP HCM Bản PDF

Đề cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 7 năm 2022 - 2023 trường THCS An Nhơn TP HCM

Các em học sinh lớp 7C tại trường THCS An Nhơn, quận Gò Vấp, TP HCM sẽ tham gia kỳ thi đánh giá cuối học kỳ 1 môn Toán vào ngày 22 tháng 12 năm 2022. Đề thi sẽ bao gồm các câu hỏi, có sẵn đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trong đề thi sẽ có câu hỏi phân loại dữ liệu về khả năng tự nấu ăn của các học sinh lớp 7C, dựa vào tiêu chí định tính và định lượng. Bảng thống kê cho biết số lượng học sinh không đạt, đạt, giỏi và xuất sắc trong khả năng tự nấu ăn. Với 48 học sinh trong lớp 7C, học sinh có thể phân tích liệu dữ liệu có đại diện đúng cho khả năng tự nấu ăn của lớp học hay không.

Ngoài ra, đề thi cũng sẽ đưa ra bài toán liên quan đến việc đánh giá về việc mang cặp sách. Theo khuyến nghị của Viện Hàn lâm Nhi khoa Mĩ, khối lượng cặp sách không nên vượt quá 10% khối lượng cơ thể. Bài toán sẽ đưa ra tình huống của bạn An, cân nặng 45 kg, đi học mang cặp sách nặng 3,5 kg và cần mang thêm quyển vở nặng 4,25 kg. Học sinh sẽ được yêu cầu tính toán số lượng quyển vở tối đa có thể mang theo để đảm bảo khối lượng cặp sách không vượt quá ngưỡng khuyến nghị.

Bình luận (5)

Tran Diem Quynh

Tôi rất phấn khích với tài liệu ôn thi này, nó giúp tôi có cái nhìn tổng quan về kiến thức cần ôn tập cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Quang Hải

Em cảm thấy cảm động khi nhận được tài liệu ôn thi này, sự chia sẻ này thật sự quý giá đối với em.

Trả lời.

nguyễn bảo châu

Tôi cảm thấy biết ơn vô cùng vì đã có người chia sẻ tài liệu ôn thi này, nó giúp tôi thấy yên tâm hơn trong quá trình học tập.

Trả lời.

Genius Channel

Em thật sự rất vui khi có thể tìm thấy tài liệu này, nó giúp em cải thiện kiến thức môn Toán một cách hiệu quả.

Trả lời.

Loann Bichh

Tôi không thể không phấn khích khi nhìn thấy tài liệu này, đây chính là bí quyết giúp tôi vượt qua kì thi một cách suôn sẻ.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.04103 sec| 2231.648 kb