Đề thi thử Toán vào năm 2022 2023 phòng GD ĐT Lục Nam Bắc Giang

Đề thi thử Toán vào năm 2022 2023 phòng GD ĐT Lục Nam Bắc Giang

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2022 2023 phòng GD ĐT Lục Nam Bắc Giang Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2022 2023 phòng GD ĐT Lục Nam Bắc Giang

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022 – 2023 do phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang tổ chức. Bài thi bao gồm 02 trang với tổng cộng 24 câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, thời gian làm bài là 120 phút. Dưới đây là một số câu hỏi mẫu trong đề thi:

Câu 1: Hưởng ứng phong trào quyên góp sách ủng hộ các bạn học sinh vùng cao, hai trường A và B ủng hộ được 1370 quyển sách. Trong đợt II, số sách trường A tăng 20%, số sách trường B tăng 15% so với đợt I. Hỏi mỗi trường đã ủng hộ bao nhiêu sách trong đợt I?

Câu 2: Cho đường tròn (O) và đường thẳng a, khoảng cách từ O đến a là d. Phát biểu nào sau đây là sai? A. Nếu d < R thì đường thẳng a cắt (O;R). B. Nếu d = R thì đường thẳng a tiếp xúc với (O;R). C. Nếu d > R thì đường thẳng a không cắt (O;R). D. Nếu d = R thì đường thẳng a đi qua tâm O của (O;R).

Đây là một số câu hỏi mẫu trong đề thi thử Toán vào lớp 10 năm 2022 – 2023 của phòng GD&ĐT Lục Nam – Bắc Giang. Các em học sinh hãy ôn tập kỹ càng để chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới nhé!

Bình luận (5)

Kevin Noob

Tôi không thể không phấn khích trước việc có một tài liệu thực hành hữu ích như vậy. Cảm ơn phòng GD ĐT Lục Nam Bắc Giang đã soạn thảo và chia sẻ tài liệu này!

Trả lời.

Phương

Em thật sự rất vui khi có thể tải về tài liệu đề thi này để ôn tập. Đây là một cơ hội tuyệt vời để nâng cao kiến thức và kỹ năng giải bài toán của mình.

Trả lời.

Trần Hồ Nam

Đề thi thử Toán năm 2022 2023 này không chỉ là một bài kiểm tra mà còn là một cơ hội để các em tự kiểm tra và tự phát triển bản thân. Tôi rất hạnh phúc vì điều đó.

Trả lời.

Linh Phương

Em thực sự cảm động trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tỉ mỉ của đề thi này. Đây chính là điều mà các em học sinh cần trong quá trình học tập.

Trả lời.

Đỗ Ngọc Huy

Tôi rất phấn khích khi thấy đề thi thử Toán này vì nó không chỉ giúp các em ôn tập mà còn giúp họ cảm thấy tự tin hơn trước kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.86507 sec| 2230.867 kb