Đề thi thử Toán vào năm 2019 2020 trường Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên

Đề thi thử Toán vào năm 2019 2020 trường Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2019 2020 trường Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên Bản PDF

Đề thi thử Toán năm 2019-2020 trường Lương Ngọc Quyến – Thái Nguyên

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Sytu xin giới thiệu đến quý vị đề thi thử Toán tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2019-2020 của trường THPT Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên. Mục tiêu của kỳ thi này là giúp các em học sinh làm quen với dạng đề thi cũng như độ khó tương đối, từ đó có kế hoạch ôn tập hiệu quả cho kỳ thi tuyển sinh sắp tới.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

  • Cách tính giá cước của hãng Taxi X: Bác An đi xe của hãng taxi này và hết 382,200 đồng, hỏi xe taxi đã chở Bác An đi quãng đường dài bao nhiêu km?
  • Đường tròn: Cho đường tròn (O) có bán kính x và chu vi y. Lập công thức biểu thị y theo x và xác định y có phải là hàm số bậc nhất của x không?
  • Tam giác ABC: Chứng minh ba điểm A, B, H, E cùng nằm trên một đường tròn. Chứng minh ME = MF.

Hy vọng rằng đề thi thử này sẽ giúp các em học sinh nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT. Chúc các em học tốt!

Bình luận (5)

Nguyễn Thị Thủy

Em thấy hết sức thú vị khi được tiếp cận với tài liệu chất lượng như vậy. Cảm ơn tất cả những người đã đóng góp vào công việc này.

Trả lời.

NGUYỄN HOÀNG LONg

Tôi tin rằng với sự hỗ trợ từ đề thi thử Toán này, học sinh sẽ tự tin hơn trong việc đối mặt với kỳ thi sắp tới. Điều đó thật sự đáng mừng.

Trả lời.

Phạm Hiền

Em biết ơn sự nỗ lực và công sức đã dành ra để biên soạn tài liệu này. Đây thực sự là một nguồn lực quý giá cho việc ôn tập và ôn thi trong tương lai.

Trả lời.

Hà Tuấn Anh

Tôi không thể không cảm động trước sự chuẩn bị kỹ càng và công phu của tài liệu này. Đây chính là bí quyết giúp các em học sinh nâng cao kiến thức toán học của mình.

Trả lời.

trần hoàng anh thư

Em thấy rất phấn khích khi tìm thấy file pdf Đề thi thử Toán của trường Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên. Có thể rèn luyện không gian lý thuyết một cách tốt nhất.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.68905 sec| 2212.906 kb