Đề thi thử Toán vào 10 lần 1 năm 2023 2024 phòng GD ĐT Quốc Oai Hà Nội

Đề thi thử Toán vào 10 lần 1 năm 2023 2024 phòng GD ĐT Quốc Oai Hà Nội

Nội dung Đề thi thử Toán vào 10 lần 1 năm 2023 2024 phòng GD ĐT Quốc Oai Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử Toán vào 10 lần 1 năm 2023-2024 phòng GD&ĐT Quốc Oai - Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Sytu xin giới thiệu đến quý vị đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 THPT lần 1 năm học 2023-2024 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Đề thi bao gồm các câu hỏi thú vị như:

1. Giải bài toán bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình: Hai đội sản xuất lập kế hoạch làm chung 7000 sản phẩm trong một thời gian nhất định. Sau khi ảnh hưởng của dịch COVID đã qua, năng suất đội I tăng 15%, đội II tăng 20%. Vào thời gian quy định, cả hai đội đã làm được 8200 sản phẩm. Hỏi mỗi đội cần làm bao nhiêu sản phẩm?

2. Tính toán hình dạng: Người ta làm một chiếc bồn chứa nguyên liệu có hình dạng đặc biệt. Hỏi bồn chứa được bao nhiêu mét khối?

3. Bài toán về hình học: Từ điểm M nằm ngoài (O;R), kẻ hai tiếp tuyến MA, MB tới đường tròn. Câu hỏi đưa ra yêu cầu chứng minh một số tính chất của hình ảnh được tạo ra bởi các đường kẻ và đường tròn.

Với đề thi này, các em sẽ có cơ hội thử thách và phát triển kỹ năng giải bài toán, tư duy logic và khả năng suy luận. Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em chuẩn bị tốt cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10.

Đề thi đầy hấp dẫn này đã sẵn sàng chờ đón quý thầy cô và các em. Chúc các em ôn tập hiệu quả và đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Trang Nguyễn

Tôi tin chắc rằng với sự cố gắng ôn tập và học hành chăm chỉ, học sinh sẽ vượt qua mọi thách thức tại kỳ thi Toán vào 10 sắp tới. Cảm ơn phòng GD ĐT Quốc Oai Hà Nội rất nhiều!

Trả lời.

NAM

Em thực sự cảm thấy hạnh phúc khi được trải nghiệm tài liệu ôn thi chất lượng như vậy, giúp em nâng cao kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Diệu Linh Trần Thị

Tôi không thể không phấn khích khi thấy tài liệu đề thi thử này được thiết kế cẩn thận, đầy đủ và mang tính chất chuyên môn cao.

Trả lời.

Hoa Thị Hồng Xuân

Em cảm thấy cảm động khi thấy lòng nhiệt tình và sự quan tâm của các giáo viên đến việc hỗ trợ học sinh bằng việc tổ chức đề thi thử như thế này.

Trả lời.

Trịnh Linh Giang

Tôi thật sự biết ơn sự chu đáo của phòng GD ĐT Quốc Oai Hà Nội khi cung cấp tài liệu ôn thi chất lượng như vậy cho học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.68986 sec| 2231.289 kb