Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Võ Trường Toản TP HCM

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Võ Trường Toản TP HCM

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Võ Trường Toản TP HCM Bản PDF

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Võ Trường Toản TP HCM

Chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 10! Hôm nay Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán lớp 10 năm học 2023-2024 tại trường THPT Võ Trường Toản, TP HCM.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề thi:

  1. Một công ty cần sản xuất ít nhất 12 viên kim cương to và 9 viên kim cương nhỏ trong một tháng. Công ty có thể chiết xuất kim cương từ Cacbon loại 1 và Cacbon loại 2 với giá và số lượng nhất định. Hỏi công ty có thể thu về được nhiều nhất bao nhiêu tiền trong một tháng?
  2. Cho tứ giác ABCD. Gọi M, N, I, H lần lượt là trung điểm của bốn cạnh AB, BC, CD, DA. Chứng minh rằng hai đường thẳng MN và HI là song song.
  3. Gia đình bạn An muốn cải tạo mảnh vườn thành hình tam giác để trồng hoa. Biết tổng chiều dài hai cạnh AB và AC là 12m, chiều dài cạnh BC là 8m, góc giữa hai cạnh AB và AC là 60 độ. Hãy tính diện tích mảnh vườn mà gia đình bạn An dự định trồng hoa?

Với những câu hỏi này, các em học sinh hãy tự tin và cố gắng giải quyết. Chúc các em thành công!

Bình luận (4)

Ngan Mai

Tôi biết ơn và trân trọng tài liệu đề thi này vô cùng. Đây chính là bước đệm quan trọng để chúng em có thể đạt kết quả tốt trong kì thi sắp tới. Cảm ơn trường THPT Võ Trường Toản!

Trả lời.

Thảo Doãn Trịnh Việt

Em cảm động trước sự chu đáo của nhà trường khi cung cấp đề thi giữa học kì 1 cho học sinh. Điều này thể hiện sự quan tâm đến việc học tập của chúng em.

Trả lời.

Hoàng Thị Bích Lê

Tôi rất phấn khích khi xem tài liệu này vì nó giúp các em học sinh ôn tập và chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới. Cảm ơn người đã biên soạn và chia sẻ tài liệu này!

Trả lời.

Nguyễn Quốc Nghĩa

Em rất vui khi thấy có tài liệu đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THPT Võ Trường Toản. Đây là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện và nâng cao kiến thức của mình!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.79077 sec| 2231.07 kb