Đề thi thử vào môn Toán năm 2018 trường THPT Sơn Tây Hà Nội

Đề thi thử vào môn Toán năm 2018 trường THPT Sơn Tây Hà Nội

Nội dung Đề thi thử vào môn Toán năm 2018 trường THPT Sơn Tây Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử vào môn Toán năm 2018 trường THPT Sơn Tây Hà Nội

Đề thi thử vào lớp 10 môn Toán năm 2018 trường THPT Sơn Tây – Hà Nội gồm 1 trang với 4 bài toán tự luận. Thời gian làm bài là 120 phút. Kỳ thi được tổ chức nhằm giúp các em học sinh lớp 9 muốn thi tuyển vào trường biết được cấu trúc đề, làm quen với kỳ thi để có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi vượt cấp. Đề thi có lời giải chi tiết giúp học sinh hiểu rõ từng bước giải quyết các bài toán, nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết.

Bình luận (5)

hoàng võ tuấn hùng

Em hứng khởi hơn bao giờ hết khi có cơ hội thử sức với đề thi thử Toán năm 2018. Cảm ơn trường THPT Sơn Tây Hà Nội đã tổ chức và chia sẻ tài liệu hữu ích này đến em.

Trả lời.

Nhi Kem

Tôi cảm thấy cảm động khi thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chăm chỉ của các thầy cô trong việc soạn đề thi thử. Điều này thật sự động viên và khích lệ tinh thần học tập của tôi.

Trả lời.

Nguyễn Gia Huy

Em đã không ngờ rằng có cơ hội tham gia vào bài thi thử Toán năm 2018. Đây là cơ hội để em kiểm tra kiến thức của mình và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

hh.mizzz

Tôi cảm thấy biết ơn vô cùng với những người đã biên soạn và chia sẻ đề thi thử vào môn Toán. Họ đã tạo điều kiện cho các em học sinh có cơ hội ôn tập và nâng cao kiến thức.

Trả lời.

gdhk

Em thực sự phấn khích khi tìm thấy file pdf download của đề thi thử Toán năm 2018. Đây sẽ là nguồn tài liệu hữu ích cho việc ôn tập của em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.92204 sec| 2220.273 kb