Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Lê Minh Xuân TP HCM

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Lê Minh Xuân TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Lê Minh Xuân TP HCM Bản PDF

Nội dung sau đây là đề thi học kì 2 (HK2) môn Toán lớp 8 năm 2019 - 2020 tại trường THCS Lê Minh Xuân, TP HCM:

1. Một hình chữ nhật có chu vi là 64m. Nếu tăng chiều rộng 3m và giảm chiều dài 2m, diện tích của hình chữ nhật tăng thêm 20m2. Hãy tính diện tích ban đầu của hình chữ nhật.

2. Người ta có thể đo khoảng cách giữa hai bên bờ đá bằng cách sử dụng giác kế, thước cuộn hoặc cọc để xác định các vị trí 5 điểm A, B, C, D, E. Đoạn AC = 12 mét, DC = 17 mét, AB = 19 mét. Hãy tính khoảng cách từ C đến E. Biết đoạn AB song song với đoạn DC.

3. Cho ∆ABC vuông tại A với AB = 5cm và AC = 12cm. Đường cao AH.
a) Chứng minh ∆ABH đồng dạng với ∆CBA.
b) Tính BC và AH.
c) Tia phân giác góc B cắt AC tại E và AH tại F. Chứng minh AF^2 = FH.

Đề thi cung cấp đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm cho từng câu hỏi.

Nhờ có file PDF đề thi này, quý thầy, cô giáo cùng các em học sinh có thể sử dụng để ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi học kì 2 môn Toán. Các câu hỏi được đưa ra trong đề thi đảm bảo chi tiết và dễ hiểu, giúp học sinh rèn kỹ năng giải toán và nắm vững kiến thức trọng tâm của bài học.

Qua đề thi này, học sinh sẽ được thử sức và rèn luyện khả năng giải quyết các bài toán khó hơn, cũng như đánh giá được mức độ nắm vững kiến thức Toán của mình. Đồng thời, đề thi cũng giúp quý thầy, cô giáo đánh giá được tiến độ học tập của lớp và điều chỉnh phương pháp dạy học phù hợp.

Việc chia sẻ đề thi này đến các thầy, cô giáo và học sinh là một cách để tạo ra môi trường học tập chất lượng, khuyến khích sự học hỏi và chia sẻ tri thức.

Hãy cùng tận dụng tài liệu này để cùng nhau nâng cao năng lực Toán và đạt kết quả tốt trong kỳ thi học kì 2!
Bình luận (5)

THAI NHAN LE

Em rất háo hức khi có cơ hội ôn tập qua đề thi học kì 2 môn Toán của trường THCS Lê Minh Xuân. Đây là dịp để em tự kiểm tra kiến thức và nắm vững các kỹ năng cần thiết cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

Thanh Ngân

Tôi chắc chắn rằng tài liệu này sẽ đem lại nhiều giá trị cho các em học sinh trong quá trình ôn tập và chuẩn bị cho kì thi học kì 2. Cảm ơn tác giả và người chia sẻ đề thi này!

Trả lời.

Đặng Duy Hưng

Em rất phấn khích khi thấy có đề thi học kì 2 môn Toán của trường THCS Lê Minh Xuân được chia sẻ trên mạng. Đây là cơ hội tuyệt vời để em rèn luyện kỹ năng giải bài tập và hiểu rõ hơn về các khái niệm trong môn học.

Trả lời.

tronganh

Tôi cảm thấy hết sức biết ơn với người đã tổ chức và soạn ra bài thi này. Đây là cơ hội tốt để các em học sinh tự kiểm tra kiến thức và chuẩn bị tinh thần cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

Châu Hoàng KHôi

Em đã tìm thấy và tải về đề thi này để ôn tập cho kì thi học kì 2 sắp tới. Cảm ơn tác giả đã làm tài liệu này, giúp em nắm vững kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải bài tập môn Toán.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.75967 sec| 2231.18 kb