Đề cương học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Nguyễn Du Hà Nội

Đề cương học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Nguyễn Du Hà Nội

Nội dung Đề cương học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Nguyễn Du Hà Nội Bản PDF

Đề cương học kì 2 (HK2) môn Toán lớp 8 trường THCS Nguyễn Du Hà Nội năm học 2022-2023 được Sytu giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 8. Đề cương này bao gồm hai phần chính: Phần Đại số và Phần Hình học.

A. LÝ THUYẾT PHẦN ĐẠI SỐ:
- Phần Đại số bao gồm các nội dung từ câu 1 đến câu 6 trang 32-33 và từ câu 1 đến câu 5 trang 52 trong sách giáo khoa tập 2.
Bài học đại số bao gồm giải phương trình, giải bất phương trình và biểu diễn tập nghiệm trên trục số. Ngoài ra, còn có phần rút gọn biểu thức và giải bài toán bằng cách lập phương trình.

B. PHẦN HÌNH HỌC:
- Phần Hình học bao gồm nội dung từ câu 1 đến câu 9 trang 89 và bảng kiểm tra về các hình lăng trụ đứng, hình hộp, hình chóp đều trang 126 trong sách giáo khoa tập 2.

Ngoài ra, đề cương còn đi kèm với file Word dành cho giáo viên, bao gồm bài tập tham khảo về các dạng bài tập đại số và hình học, giúp các em học sinh ôn tập hiệu quả.

Đề cương học kì 2 môn Toán lớp 8 này sẽ giúp các em học sinh nắm vững kiến thức, chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối học kì. Hy vọng rằng thông tin trên sẽ hỗ trợ quý thầy cô và các em học sinh trong quá trình ôn tập và học tập.
Bình luận (5)

Mai Tường Anh

Tôi cảm thấy rất biết ơn vì đã được trải nghiệm đề cương học kì 2 Toán của trường THCS Nguyễn Du Hà Nội. Điều này giúp tôi chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Oh Yeon Yi

Em thực sự rất phấn khích khi được tiếp cận với đề cương học kì 2 Toán lớp 8. Đây là cơ hội tốt để em nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Trần Trọng Hoàng Anh

Tôi không thể không cảm thấy hạnh phúc khi thấy đề cương học kì 2 Toán của trường mình. Việc tự học với tài liệu chính thống như vậy thật sự là một sự thuận lợi.

Trả lời.

Honggam Cao

Em cảm thấy rất cảm động vì có đề cương học kì 2 Toán lớp 8 để ôn tập. Việc chuẩn bị cho kỳ thi sẽ dễ dàng hơn với tài liệu học tập đầy đủ như thế này.

Trả lời.

Cẩm Tú Nguyễn Thị

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô đã soạn thảo đề cương học kì 2 Toán cho lớp 8. Có tài liệu chi tiết như vậy giúp học sinh dễ dàng hơn trong việc học tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.77931 sec| 2230.664 kb