Đề kiểm tra kiến thức lớp 9 môn Toán đợt 1 năm 2021 trường chuyên KHTN Hà Nội (Vòng 2)

Đề kiểm tra kiến thức lớp 9 môn Toán đợt 1 năm 2021 trường chuyên KHTN Hà Nội (Vòng 2)

Nội dung Đề kiểm tra kiến thức lớp 9 môn Toán đợt 1 năm 2021 trường chuyên KHTN Hà Nội (Vòng 2) Bản PDF

Đề kiểm tra kiến thức Toán lớp 9 đợt 1 năm 2021 trường chuyên KHTN - Hà Nội (Vòng 2)

Đề kiểm tra kiến thức Toán lớp 9 đợt 1 năm 2021 trường chuyên KHTN - Hà Nội (Vòng 2) bao gồm 01 trang với 04 bài toán dạng tự luận. Thời gian làm bài là 150 phút, cho học sinh đủ thời gian để giải các bài toán một cách kỹ lưỡng và chính xác.

Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 03 năm 2021, mang đến cơ hội cho học sinh thể hiện kiến thức và kỹ năng Toán của mình sau một học kỳ học tập đầy nỗ lực và cống hiến. Đề thi được thiết kế để đánh giá sâu hơn về nền tảng kiến thức và khả năng giải quyết vấn đề của học sinh lớp 9.

Bình luận (5)

Nguyễn tiên đat

Tôi không thể không thốt lên rằng tài liệu này quá tuyệt vời! Cảm ơn các thầy cô đã dành tâm huyết để soạn ra những câu hỏi thú vị như vậy.

Trả lời.

Nguyễn Thị Tiền

Em rất vui khi có cơ hội tham gia vào bài kiểm tra Toán lớp 9 vòng 2 của trường chuyên KHTN Hà Nội. Đây sẽ là một cơ hội tốt để thử sức và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Cảm Âm Sáo Trúc - Hiếu Lương HUST

Tôi quả thật không thể tin nổi vào sự sáng tạo và công phu của đề thi này! Cảm giác hào hứng trước bài kiểm tra đang ngày càng lớn lên trong lòng tôi.

Trả lời.

Ánh Nguyễn Mỹ

Em mong chờ được thử sức với đề thi Toán lớp 9 đợt 1 năm 2021 của trường chuyên KHTN Hà Nội. Chắc chắn sẽ có nhiều bài toán thú vị đang chờ đợi!

Trả lời.

Mark Oniki Chiquito

Tôi rất biết ơn ban tổ chức đã chuẩn bị một bài kiểm tra chất lượng như vậy. Điều này giúp học sinh có cơ hội thực hành và củng cố kiến thức mình học được.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.69814 sec| 2219.094 kb