Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường Trường Chinh TP HCM

Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường Trường Chinh TP HCM

Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường Trường Chinh TP HCM Bản PDF

Đề kiểm tra giữa kì 1 Toán lớp 8 - Trường Chinh TP HCM

Chúng ta hãy cùng nhìn vào đề kiểm tra giữa kì 1 Toán lớp 8 năm học 2019-2020 của trường Trường Chinh TP HCM. Đề bao gồm 6 bài toán dạng tự luận, được thiết kế để kiểm tra kiến thức mà học sinh đã học trong giai đoạn vừa qua.

Một trong những bài toán trong đề là về việc mua hàng ở nhà sách, giới thiệu khuyến mãi 20% cho tất cả các mặt hàng. Bạn Hà mua một cái cặp giá 300,000 đồng và một cuốn sách giá 120,000 đồng. Hãy tính số tiền mà bạn Hà phải trả sau khi được giảm giá.

Bài toán tiếp theo là về việc lát gạch cho sân nhà ông Hùng, diện tích sân hình chữ nhật rộng 8m, dài 10m. Giá mỗi viên gạch là 600,000 đồng và ông Hùng cần lát gạch toàn bộ sân. Hỏi ông ấy cần chuẩn bị bao nhiêu tiền để mua gạch và diện tích sân nhà ông Hùng là bao nhiêu.

Trong bài toán tam giác vuông ABC, điểm I là trung điểm của AB. Kẻ IE vuông góc với BC tại E, IF vuông góc với AC tại F. Hãy chứng minh tứ giác CEIF là hình chữ nhật và tứ giác CHFE là hình bình hành. Ngoài ra, chứng minh ba điểm A, O, G thẳng hàng khi CI cắt BF tại G và O là trung điểm của FI.

Đề kiểm tra này sẽ giúp học sinh tổng kết kiến thức đã học và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Chúc các em học sinh thành công trong việc giải quyết các bài toán trong đề kiểm tra này!

Bình luận (5)

trà my

Em thấy hạnh phúc khi có file pdf để tải xuống và ôn tập trước kì thi. Chắc chắn rằng đây sẽ là bước chuẩn bị quan trọng cho kỳ thi sắp tới!

Trả lời.

Nguyễn Cao Nghĩa

Tôi không thể không cảm thấy biết ơn với tài liệu đề kiểm tra này. Đây thực sự là cơ hội tuyệt vời để học sinh rèn luyện kiến thức Toán của mình!

Trả lời.

Tuan Trung

Em học sinh của trường Trường Chinh TP HCM đều rất may mắn khi có cơ hội tham gia vào đề kiểm tra này. Cảm ơn thầy cô đã tạo ra cơ hội học tập tuyệt vời như vậy!

Trả lời.

Trần Minh Đức

Tôi thấy rất vui khi tìm được file pdf download của đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán. Điều này giúp tôi ôn tập hiệu quả hơn!

Trả lời.

Không thấy đầu trắng trên trần gian

Em thực sự cảm thấy hứng thú khi được tham gia vào đề kiểm tra này. Cảm ơn thầy cô đã biên soạn nội dung học tập dễ hiểu và hấp dẫn như vậy!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.10174 sec| 2231.336 kb