Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Trưng Vương Hà Nội

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Trưng Vương Hà Nội

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Trưng Vương Hà Nội Bản PDF

Đề thi giữa học kỳ 1 Toán lớp 8 năm 2022-2023 Trường THCS Trưng Vương Hà Nội

Xin chào quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 8! Hôm nay Sytu xin giới thiệu đến bạn đề thi khảo sát chất lượng giữa học kỳ 1 môn Toán cho lớp 8 năm học 2022-2023 tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

1. Cho hai đa thức A(x) = x^4 - 3x^2 + 1 và B(x) = x^2 + 1. a) Rút gọn đa thức A và chứng minh rằng 2A(x) = x^4 + 4. b) Tính giá trị của đa thức A tại x = 5. c) Thực hiện phép chia đa thức A cho đa thức B, tìm thương Q và phần dư R. d) Tìm các giá trị nguyên của x sao cho A chia hết cho B.

2. Giữa hai điểm A và B có một chướng ngại vật, không thể đo trực tiếp. Để đo khoảng cách giữa hai điểm, người ta lấy thêm các điểm C, D, E như trên hình vẽ và đo độ dài đoạn thẳng DE. Biết DE = 27m, hỏi khoảng cách giữa A và B là bao nhiêu mét.

3. Cho tam giác ABC vuông tại A. Gọi M là trung điểm của BC. a) Giả sử AB = 3cm và AC = 4cm. Tính độ dài AM. b) Lấy điểm D đối xứng với A qua M. Chứng minh tứ giác ABDC là hình chữ nhật. c) Lấy điểm E đối xứng với A qua C. Gọi O là trung điểm của CD. Chứng minh B đối xứng với E qua O. d) Gọi F là hình chiếu của C trên DE. Gọi I là trung điểm của CF. Chứng minh rằng DI vuông góc với AF.

Mong rằng đề thi này sẽ giúp các em học sinh ôn tập và củng cố kiến thức hiệu quả. Chúc các em thành công trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Giáp Thị Hương Giang

Tôi biết ơn không thể nói hết với nhà trường vì đã tổ chức và cung cấp tài liệu đề thi giữa học kì 1 môn Toán. Đây là món quà quý giá dành cho học sinh, giúp họ tiếp tục phát triển kiến thức và kỹ năng của mình.

Trả lời.

Tuan Anh

Em thấy vô cùng vui mừng khi có cơ hội trải nghiệm với đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Trưng Vương Hà Nội. Đây là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện kiến thức và kỹ năng giải bài tập.

Trả lời.

trung kiet

Tôi thực sự đánh giá cao công sức và sự chu đáo của nhà trường khi cung cấp tài liệu đề thi giữa học kì 1 môn Toán. Đây chính là động lực lớn giúp các em học sinh tự tin hơn trong học tập.

Trả lời.

Trang Phạm Thị

Em cảm thấy thật may mắn khi được tiếp cận với đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Trưng Vương Hà Nội. Cảm ơn nhà trường đã chuẩn bị tài liệu chất lượng như vậy cho học sinh!

Trả lời.

Đỗ Huyền Ngọc

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy tài liệu đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Trưng Vương Hà Nội. Đây chắc chắn là nguồn tư liệu quý giá giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.25981 sec| 2231.336 kb