Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Đoàn Thị Điểm Hà Nội

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Đoàn Thị Điểm Hà Nội

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Đoàn Thị Điểm Hà Nội Bản PDF

Đề kiểm tra Toán lớp 8 giữa học kì 1 năm 2022 - 2023 trường THCS Đoàn Thị Điểm Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 8! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề kiểm tra đánh giá chất lượng giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm học 2022 - 2023 tại trường THCS Đoàn Thị Điểm, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đề thi được biên soạn theo cấu trúc 20% trắc nghiệm + 80% tự luận, với thời gian làm bài là 90 phút.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề giữa học kì 1 Toán lớp 8 năm 2022 - 2023 trường THCS Đoàn Thị Điểm Hà Nội:

Câu 1: Chọn khẳng định đúng trong các khẳng định sau: A. Hình thang có hai cạnh bên bằng nhau là hình thang cân. B. Hình thang có hai cạnh bên bằng nhau là hình bình hành. C. Hình thang có hai cạnh bên song song là hình thang cân. D. Hình thang có hai cạnh bên song song là hình bình hành.

Câu 2: Cho hình chữ nhật MNPQ (MN < NP). Kẻ NH vuông góc MP (H thuộc MP). Gọi E là trung điểm của MH, F là trung điểm của PQ, I là trung điểm của NH. a) Cho MN = 10 cm. Tính EI. b) Chứng minh tứ giác EIPF là hình bình hành. c) Chứng minh NE vuông góc với EF.

Câu 3: Hai chị em Linh và Minh cùng chơi bập bênh ở công viên. Chiều cao của trụ bập bênh là 60cm và khoảng cách từ chỗ ngồi của hai chị em đến trụ bập bênh là như nhau. Biết rằng khoảng cách từ chỗ ngồi của Minh đến mặt đất gấp 3 lần khoảng cách từ chỗ ngồi của Linh đến mặt đất. Hỏi mỗi người ngồi cách mặt đất bao nhiêu cm?

Hy vọng rằng đề kiểm tra sẽ giúp các em ôn tập và củng cố kiến thức Toán một cách hiệu quả. Chúc các em thành công! Cảm ơn quý thầy cô đã dành thời gian để hướng dẫn và chăm sóc các em trong quá trình học tập.

Bình luận (5)

nguyntunkit

Em thấy rất vui vì có thể tìm thấy đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Đoàn Thị Điểm. Cảm ơn người đã chia sẻ tài liệu này để học sinh có thêm tài liệu ôn tập.

Trả lời.

Lê Nguyễn Bá Siêu

Tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội thực hành trên đề thi giữa học kì 1 môn Toán. Đây là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện kỹ năng giải bài tập của học sinh.

Trả lời.

Lê tất quang nhật

Em cảm thấy cảm động khi thấy đề thi giữa học kì 1 môn Toán được chia sẻ công khai trên mạng. Điều này thật sự hữu ích cho việc ôn tập của em.

Trả lời.

Nguyễn Thục Nhi

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến người đã biên soạn đề thi giữa học kì 1 môn Toán. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh có thêm tài liệu ôn tập.

Trả lời.

Nguyễn Minh Quân

Em thấy vui vì có thể tải xuống đề thi giữa học kì 1 môn Toán năm 2022 2023. Nhờ đề thi này mà em có cơ hội rèn luyện kỹ năng và kiến thức của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.94069 sec| 2231.961 kb