Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Trần Văn Quan BR VT

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Trần Văn Quan BR VT

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Trần Văn Quan BR VT Bản PDF

Đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán lớp 10 năm 2023 - 2024 của trường THPT Trần Văn Quan, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã được SYTU giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh. Đề thi này bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, kèm theo đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trong đề thi, có một bài toán thú vị liên quan đến việc phát động phong trào "Tuần lễ an toàn giao thông" tại trường. Học sinh cần tính toán để biết cần phải vẽ bao nhiêu bức tranh và nón bảo hiểm để lớp có số điểm cao nhất. Ngoài ra, cũng có một bài toán khác về việc thống kê số học sinh ủng hộ sách và vở cho học sinh vùng lũ lụt.

Đề thi cũng đưa ra một câu hỏi về mệnh đề toán học đúng, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng logic và suy luận.

Qua việc tham gia làm đề thi này, học sinh sẽ có cơ hội ôn tập và phát triển kiến thức Toán một cách hiệu quả, từ đó nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic của mình.
Bình luận (4)

nguyễn Vĩnh Duy

Em rất biết ơn với sự đầu tư công sức và tâm huyết của các giáo viên trường THPT Trần Văn Quan BR VT khi soạn ra bộ đề thi giữa học kì 1 môn Toán. Đây là cơ hội tốt để học sinh tự kiểm tra và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Chương Đặng Dương Huy

Tôi cảm động với sự chuẩn bị kỹ càng và chất lượng của đề thi giữa học kì 1 môn Toán năm 2023 2024 từ trường THPT Trần Văn Quan BR VT. Đây thực sự là nguồn tư liệu hữu ích cho việc học tập của học sinh.

Trả lời.

Như Đỗ

Em thấy phấn khích khi tìm thấy đề thi giữa học kì 1 môn Toán năm 2023 2024 của trường THPT Trần Văn Quan BR VT. Đề thi này giúp em ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Trịnh Chu Minh

Tôi rất vui khi có cơ hội tham gia vào bài thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THPT Trần Văn Quan BR VT. Đề thi rất hay và thú vị, giúp học sinh rèn luyện kiến thức một cách hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.95499 sec| 2229.391 kb