Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Đoàn Thượng Hải Dương

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Đoàn Thượng Hải Dương

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Đoàn Thượng Hải Dương Bản PDF

SYTU xin giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 10 đề kiểm tra giữa học kỳ 1 môn Toán năm học 2022 - 2023 của trường THPT Đoàn Thượng, Hải Dương. Đề thi bao gồm đáp án trắc nghiệm và lời giải chi tiết tự luận.

Một số câu hỏi trong đề thi như sau:

1. Trong hình bình hành ABCD tâm O, gọi P, Q, R lần lượt là trung điểm của AB, BC, AD. Lấy 8 điểm trên cạnh là điểm đầu hoặc cuối của các vectơ. Tính số các vectơ bằng với vectơ AR.

2. Để phục vụ cho một hội nghị quốc tế, ban tổ chức huy động 35 người phiên dịch tiếng Anh, 30 người phiên dịch tiếng Pháp, trong đó có 16 người phiên dịch cả hai thứ tiếng. Hỏi tổng số người huy động cho hội nghị là bao nhiêu? Số người chỉ phiên dịch được tiếng Anh là bao nhiêu? Số người chỉ phiên dịch được tiếng Pháp là bao nhiêu?

3. Xưởng cơ khí có hai công nhân Chiến và Bình, sản xuất sản phẩm I và II. Chiến lãi 500 nghìn đồng mỗi sản phẩm I, 400 nghìn đồng mỗi sản phẩm II. Biết chi phí và giờ làm việc của mỗi công nhân, tính lãi lớn nhất mà xưởng có thể đạt được trong một tháng.

Đề thi mang tính thực tế, áp dụng kiến thức Toán vào các bài toán thực tế, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic. Chúc các em thành công trong kỳ thi sắp tới!
Bình luận (5)

Cường

Tôi rất hân hoan khi thấy tài liệu đề thi giữa học kì 1 môn Toán năm 2022 2023 được chia sẻ rộng rãi. Điều này chắc chắn sẽ giúp các em học sinh tự tin hơn khi ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.

Hương Giang

Em cảm thấy cảm động với sự nỗ lực của thầy cô giáo trong việc biên soạn đề thi giữa học kì 1 Toán lớp 10. Điều này thật sự quan trọng để hỗ trợ học sinh đạt kết quả tốt trong học tập.

Trả lời.

Mè Xuân Trường

Tôi rất biết ơn với sự chu đáo của trường THPT Đoàn Thượng khi đã công bố đề thi giữa học kì 1 môn Toán. Điều này giúp học sinh có cơ hội ôn tập và rèn luyện kỹ năng giải bài tập.

Trả lời.

Đinh Tấn Khôi

Em cảm thấy phấn khích khi được truy cập vào file pdf download của đề thi giữa học kì 1 Toán lớp 10 năm 2022 2023. Cảm ơn những người đã chia sẻ tài liệu này!

Trả lời.

Ngô Lê Trúc Quỳnh

Tôi rất vui khi thấy có tài liệu đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THPT Đoàn Thượng được chia sẻ công khai. Điều này sẽ giúp học sinh chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.24998 sec| 2232.07 kb