Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2017 2018 trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội

Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2017 2018 trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội

Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2017 2018 trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội Bản PDF

Đề kiểm tra Toán lớp 7 trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 7! Dưới đây là nội dung của đề kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán năm học 2017 - 2018 tại trường THCS Nguyễn Công Trứ.

Câu 1: Cho biểu thức A = 2x^3y^2z^4 và B = 4xy^3z^2. a) Hãy thu gọn đơn thức A và B, chỉ rõ hệ số, phần biến và bậc. b) Tìm đơn thức C = A.B. c) Tính giá trị của C khi x = 2, y = 3, z = 1.

Câu 2: Cho đa thức P = 2x^4 + 3x^3 + 4x^2 và Q = 3x^2 + 2x. a) Thu gọn và sắp xếp các hạng tử theo lũy thừa giảm dần. b) Tìm bậc, hệ số tự do, hệ số cao nhất của P và Q sau khi thu gọn. c) Tính P(2) và Q(1). d) Tính P(x)Q(x) và P(x)/Q(x).

Câu 3: Trong tam giác cân ABC tại A, kẻ BE vuông góc AC và CF vuông góc AB (E trên AC, F trên AB). a) Chứng minh ABE = ACF. b) Gọi I là giao điểm của BE và CF, chứng minh BIC cân. c) So sánh FI và IC. d) Gọi M là trung điểm của BC, chứng minh A, I, M thẳng hàng.

Chúc các em làm bài tốt! Hãy cố gắng làm đúng và chính xác nhé!

Bình luận (5)

Hải Triệu

Tôi tin rằng đề kiểm tra sẽ đem lại những trải nghiệm học tập bổ ích và giúp học sinh phát triển năng lực Toán của mình. Cảm ơn thầy/cô rất nhiều!

Trả lời.

23.Nguyễn Như Ngọc

Em rất tự tin và tự hào khi được tham gia làm bài kiểm tra này. Cơ hội để thể hiện sự am hiểu và năng lực của mình luôn là điều đáng quý.

Trả lời.

Xuyên Huỳnh

Tôi cảm thấy hứng thú và háo hức khi thấy tài liệu đề kiểm tra này, bởi đây là cơ hội để thể hiện khả năng và kiến thức của mình trước thầy/cô.

Trả lời.

Võ Văn Thành

Tư duy Toán của em được khẳng định và phát triển qua việc làm các bài tập trong đề kiểm tra. Em sẽ cố gắng hết mình để làm tốt nhất có thể!

Trả lời.

Cu Le

Em không thể tin được là tài liệu này đã được chia sẻ miễn phí! Thật tuyệt vời khi có người chăm sóc và quan tâm đến việc học của học sinh như vậy.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.69007 sec| 2231.289 kb