Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Lương Thúc Kỳ Quảng Nam

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Lương Thúc Kỳ Quảng Nam

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Lương Thúc Kỳ Quảng Nam Bản PDF

Trong kỳ thi giữa học kỳ 1, học sinh lớp 10 trường THPT Lương Thúc Kỳ, Quảng Nam sẽ phải đối mặt với đề thi môn Toán năm 2020-2021. Đề thi này được biên soạn theo dạng trắc nghiệm kết hợp tự luận, gồm 15 câu trắc nghiệm và 3 câu tự luận, tổng cộng là 10 điểm. Thời gian làm bài cho học sinh là 60 phút, và đề thi đi kèm với đáp án và lời giải chi tiết để học sinh tự kiểm tra và tự ôn tập sau kỳ thi.

Một phần của đề thi đưa ra một bài toán về việc xác định số học sinh trong lớp 10A biết chơi các môn thể thao khác nhau như bóng đá, cầu lông, và đá cầu. Bài toán này giúp học sinh rèn luyện khả năng suy luận và giải quyết vấn đề.

Ngoài ra, đề thi cũng đưa ra những câu hỏi về kiến thức căn bản của môn Toán như xác định hai vectơ bằng nhau, hay nhận biết mệnh đề trong các phát biểu. Điều này giúp học sinh củng cố kiến thức và phát triển kỹ năng logic, suy luận.

Đề thi giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 10 năm học 2020-2021 trường THPT Lương Thúc Kỳ, Quảng Nam không chỉ là một cách kiểm tra kiến thức mà còn là cơ hội để học sinh rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và phát triển tư duy toán học. Để đạt được kết quả cao trong kỳ thi này, học sinh cần tiếp tục ôn tập và rèn luyện thường xuyên vào bài.
Bình luận (4)

Suong hoang thi

Nhìn vào nội dung của đề thi, em thấy mình sẽ cần phải cố gắng học hỏi nhiều hơn để hoàn thành tốt bài kiểm tra. Tuy nhiên, em tin rằng sẽ vượt qua được nhờ vào tài liệu ôn tập này. Cố lên!

Trả lời.

bird kiwi

Wow, đề thi giữa học kì 1 này thực sự là một bước đột phá trong việc chuẩn bị cho kì thi sắp tới của em. Tôi rất phấn khích và sẵn sàng đối mặt với thách thức!

Trả lời.

Nguyễn Thị Hoàng Yến

Quả thật, tôi cảm thấy rất biết ơn vì tài liệu này đã giúp tôi có thêm nguồn tư liệu để ôn tập môn Toán. Cảm ơn tác giả và người chia sẻ tài liệu này!

Trả lời.

le quang hung

Tài liệu 'Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Lương Thúc Kỳ Quảng Nam' thật tuyệt vời! Em rất hào hứng khi có cơ hội ôn tập và chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.38818 sec| 2231.641 kb