Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Bắc Sơn Thanh Hóa

Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Bắc Sơn Thanh Hóa

Nội dung Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Bắc Sơn Thanh Hóa Bản PDF

Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2022 - 2023 trường THCS Bắc Sơn Thanh Hóa

Xin chào quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 9! Sytu hân hạnh giới thiệu đến quý vị đề thi khảo sát chất lượng môn Toán dành cho lớp 9 năm học 2022 - 2023 của trường THCS Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Đề thi được thiết kế kèm theo đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm để giúp các em tự kiểm tra và nâng cao kiến thức của mình.

Dưới đây là một số câu hỏi mẫu trong đề thi:

  1. Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho đường thẳng (d) có phương trình: y = nx + n(1 - 2) (với n là tham số). Tìm n để đường thẳng (d) và đường thẳng y = x/2 cắt nhau tại một điểm nằm trên trục tung.
  2. Cho phương trình: x^2 - 4x + m - 2 = 0. Tìm m để phương trình có hai nghiệm x1, x2 thỏa mãn: x1(2x1 + x2) - 8 = 4m + (x2 - 4)^2.
  3. Cho tam giác ABC nhọn nội tiếp đường tròn (O;R), AC < AB. Tia AO cắt đường tròn (O) tại điểm thứ hai là K (K khác A). Gọi E, F lần lượt là hình chiếu vuông góc của B và C lên AK. Kẻ AH vuông góc với BC tại H. a. Chứng minh: Tứ giác ACHF nội tiếp. b. Chứng minh: HF song song với BK. c. Giả sử BC cố định và A di chuyển trên cung lớn BC sao cho tam giác ABC luôn là tam giác nhọn. Chứng minh: tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác EHF là một điểm cố định.

Để tải file WORD đầy đủ của đề thi, vui lòng click vào đường link dưới đây: [link to download the file].

Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em ôn tập và chuẩn bị tốt cho bài kiểm tra. Chúc quý thầy cô và các em học sinh thành công!

Bình luận (4)

7/1_4_ Thu Huyền

Hãy cùng nhau học tập và chinh phục mọi khó khăn. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua và đạt kết quả tốt trong đề khảo sát này. Fighting!

Trả lời.

Hà quang hưng

Đề khảo sát Toán năm nay thật sự đầy thách thức nhưng cũng rất hấp dẫn. Tôi tin rằng các em sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của mình.

Trả lời.

Ngọc Huỳnh

Tài liệu này rất hữu ích để em có thể ôn tập và nâng cao kiến thức của mình. Em sẽ cố gắng hết sức để làm bài tốt!

Trả lời.

LX Hoàng Tuyến

Em rất vui và phấn khích khi được tham gia vào bài kiểm tra này. Cảm ơn thầy/cô đã tổ chức đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Bắc Sơn Thanh Hóa.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.72941 sec| 2231.492 kb