Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS THPT Vàm Đình Cà Mau

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS THPT Vàm Đình Cà Mau

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS THPT Vàm Đình Cà Mau Bản PDF

Bài kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán lớp 10 năm học 2023 – 2024 của trường THCS&THPT Vàm Đình, tỉnh Cà Mau đã được Sytu giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh. Đề thi bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, cùng với đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trong đề thi, có một câu hỏi về việc đo khoảng cách từ một điểm A trên bờ sông đến gốc cây C trên cù lao giữa sông. Để xác định khoảng cách này, người ta chọn một điểm B trên bờ sao cho từ A và B có thể nhìn thấy điểm C. Sau đó, cố định khoảng cách AB và các góc để tính toán khoảng cách AC gần nhất.

Một câu hỏi khác liên quan đến mối liên hệ giữa số lượng bàn và ghế mà một người thợ mộc có thể sản xuất trong một tuần. Đề bài yêu cầu viết bất phương trình để biểu diễn điều kiện sản xuất không vượt quá thời gian làm việc tối đa của thợ mộc.

Trường hợp cuối cùng là bài toán về việc quản lý sản xuất của một xưởng cơ khí với hai công nhân. Bài toán yêu cầu tối ưu hóa lợi nhuận trong khi đảm bảo rằng mỗi công nhân không làm quá số giờ làm việc quy định trong tháng.

Đề thi này không chỉ giúp các em học sinh ôn tập kiến thức mà còn phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề và logic. Hy vọng rằng các em sẽ cảm thấy thú vị và hứng thú khi tham gia vào bài kiểm tra này.

Bình luận (5)

Ngọc Nhân

Như một học sinh lớp 10, em rất biết ơn vì đã có cơ hội được làm đề thi giữa học kì 1 năm 2023 2024 này. Đây là cơ hội hiếm có để tự kiểm tra kiến thức và nâng cao trình độ của mình. Cảm ơn trường THCS THPT Vàm Đình Cà Mau!

Trả lời.

ngọc hà

Đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường Vàm Đình Cà Mau thật sự đáng để tự hào. Em tin rằng việc làm bài và ôn tập từ đề thi này sẽ giúp em học tốt hơn và tự tin hơn trong kì thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Thị Ni Ni

Tôi rất phấn khích khi thấy đề thi này, với nhiều dạng bài tập và câu hỏi mang tính thách thức. Đây chắc chắn sẽ là bài kiểm tra đòi hỏi sự chăm chỉ và suy nghĩ của học sinh.

Trả lời.

vân lê

Đề thi này thực sự là một nguồn tài liệu quý giá giúp các em học sinh chuẩn bị tốt cho kì thi giữa học kì. Em rất cảm ơn nhà trường đã chuẩn bị và chia sẻ tài liệu này.

Trả lời.

Thanh Duy

Tôi rất vui khi thấy đề thi giữa học kì 1 lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 của trường THCS THPT Vàm Đình Cà Mau. Đề thi rất chất lượng và phong phú về nội dung, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng và kiến thức một cách hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.66537 sec| 2231.898 kb