Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Nguyễn Hiền TP HCM

Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Nguyễn Hiền TP HCM

Nội dung Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Nguyễn Hiền TP HCM Bản PDF

Đề kiểm tra học kỳ 2 Toán lớp 6 năm 2019 - 2020 trường THCS Nguyễn Hiền TP HCM

Sytu xin gửi đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh đề kiểm tra học kỳ 2 môn Toán lớp 6 năm học 2019 - 2020 tại trường THCS Nguyễn Hiền, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Đối với lớp 6A có tổng cộng 48 học sinh, chia thành 3 loại: giỏi, khá, trung bình. Số học sinh giỏi chiếm 25% tổng số học sinh cả lớp. Số học sinh khá bằng số học sinh giỏi. Hãy tính số học sinh mỗi loại của lớp 6A?

Trong câu hỏi về khu vườn hình chữ nhật, chiều dài là km và chiều rộng là 5/8 km. Hỏi: a) Chiều dài hơn chiều rộng bao nhiêu km? b) Tính diện tích của khu vườn?

Ở câu hỏi cuối cùng, trên cùng một nửa mặt phẳng, bờ chứa tia Ox, vẽ hai tia Oy và Oz sao cho góc xOy = 60 độ và góc xOz = 120 độ. a) Trong ba tia Ox, Oy, Oz tia nào nằm giữa hai tia còn lại? Vì sao? b) Tính góc yOz c) Tia Oy có phải là tia phân giác của xOz không? Vì sao? d) Gọi Om là tia đối của tia Ox. Tính góc yOm.

Vui lòng tải file WORD để xem đầy đủ đề thi và các câu hỏi. Chúc quý thầy cô và các em học sinh có kỳ thi thành công!

Bình luận (5)

Thảo Phương

Em cảm thấy rất vui và hứng khởi khi được làm quen với đề kiểm tra học kỳ 2 môn Toán này. Chắc chắn đây sẽ là cơ hội tốt để em tự khẳng định kiến thức của mình.

Trả lời.

Huỳnh Ngọc

Tôi rất tự hào về công việc chăm sóc và giáo dục của trường THCS Nguyễn Hiền khi thấy tài liệu đề kiểm tra rất chất lượng và chi tiết. Cảm ơn nhà trường!

Trả lời.

Vũ Ngọc Lan - Lớp 7a4

Tài liệu này thực sự hữu ích cho việc ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi học kỳ 2. Em rất phấn khích khi được tiếp cận với đề thi này.

Trả lời.

Tran Uoc

Em rất biết ơn vì đã có cơ hội thử sức với đề kiểm tra học kỳ 2 môn Toán. Việc này sẽ giúp em tự tin hơn khi làm bài thi thật.

Trả lời.

Tramanh Nguyen

Tôi cảm động vì tài liệu này giúp học sinh có thêm cơ hội rèn luyện và nâng cao kiến thức Toán của mình. Mong rằng mọi người sẽ thấy hữu ích khi sử dụng.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.97158 sec| 2230.711 kb