Đề thi chất lượng giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2018 2019 trường THPT Lý Thái Tổ Bắc Ninh

Đề thi chất lượng giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2018 2019 trường THPT Lý Thái Tổ Bắc Ninh

Nội dung Đề thi chất lượng giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2018 2019 trường THPT Lý Thái Tổ Bắc Ninh Bản PDF

Đề thi chất lượng giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2018-2019 trường THPT Lý Thái Tổ Bắc Ninh

Đề thi chất lượng giữa kỳ 1 Toán lớp 11 năm 2018 - 2019 trường THPT Lý Thái Tổ - Bắc Ninh mã đề 132 bao gồm 50 câu hỏi với các dạng bài toán trắc nghiệm khách quan. Thời gian làm bài là 90 phút (không tính thời gian giám thị phát đề). Kỳ thi này được tổ chức thường xuyên nhằm đánh giá toàn diện kiến thức mà học sinh đã học trước đó, đồng thời giúp giáo viên nắm được chất lượng từng học sinh, từ đó điều chỉnh phương pháp giảng dạy phù hợp cho giai đoạn mới.

Một số câu hỏi trong đề thi:

  • Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho hai điểm A(1; 1), B(2; 3). Gọi C và D lần lượt là ảnh của A và B qua phép tịnh tiến theo véctơ v = (-2;-4). Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau.
  • Cho các mệnh đề sau: (I): Phép dời hình bảo toàn khoảng cách giữa hai điểm bất kỳ. (II): Phép dời hình biến đường thẳng thành đường thẳng song song hoặc trùng với nó. (III): Phép vị tự tâm I, tỉ số k là phép đồng dạng tỉ số k. Số mệnh đề đúng là?
  • Biển số xe máy của tỉnh Bắc Ninh bắt đầu là 99, tiếp theo có 6 kí tự, trong đó kí tự ở vị trí thứ nhất là một chữ cái, kí tự ở vị trí thứ hai là một chữ số từ 1 đến 9, mỗi kí tự ở bốn vị trí tiếp theo là một chữ số từ 0 đến 9. Hỏi tỉnh Bắc Ninh có thể làm được nhiều nhất bao nhiêu biển số xe máy khác nhau?

Đề thi này không chỉ đánh giá kiến thức mà còn giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và suy luận logic. Hãy cùng nhau tham gia vào bài kiểm tra và thử thách bản thân!

Bình luận (4)

ngân phạm

Em rất biết ơn với công sức của người đã biên soạn và chia sẻ tài liệu này. Đề thi chất lượng sẽ giúp em nâng cao kiến thức và chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

nguyen hoang truc lam

Tôi không thể không cảm động khi thấy có người chia sẻ đề thi chất lượng như thế này. Đây chính là sự quan tâm và giúp đỡ đáng khen ngợi đối với học sinh.

Trả lời.

thuy tan

Em thực sự phấn khích với việc có thể tải xuống đề thi chất lượng mà trường THPT Lý Thái Tổ Bắc Ninh đã biên soạn. Đây là nguồn tài liệu hữu ích cho việc ôn tập của em.

Trả lời.

Thanh Nguyen

Tôi rất vui mừng khi thấy tài liệu này cung cấp đề thi chất lượng cho học sinh lớp 11 môn Toán. Cảm ơn trường THPT Lý Thái Tổ Bắc Ninh đã tổ chức và chia sẻ đề thi này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.38196 sec| 2223.141 kb