Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Sầm Sơn Thanh Hóa

Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Sầm Sơn Thanh Hóa

Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Sầm Sơn Thanh Hóa Bản PDF

Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Sầm Sơn Thanh Hóa

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh khối 11 đề kiểm tra giữa học kỳ 1 môn Toán năm học 2020 - 2021 của trường THPT Sầm Sơn - Thanh Hóa. Đề thi được biên soạn bởi thầy giáo Lê Văn Hà và bao gồm hai phần chính: trắc nghiệm và tự luận.

Phần trắc nghiệm của đề thi có tổng cộng 20 câu, đem lại tổng cộng 5 điểm. Phần tự luận gồm 4 câu, làm bằng cách chứng minh và lý luận, cũng chiếm 5 điểm. Thời gian làm bài cho đề thi là 90 phút.

Đề thi này nhằm kiểm tra khả năng tiếp nhận kiến thức của học sinh, để có thể đánh giá định kỳ theo nội dung kế hoạch giáo dục của nhà trường. Học sinh cần nắm vững và hiểu rõ kiến thức về đại số, hàm số, lượng giác, phương trình lượng giác, quy tắc đếm cơ bản, hoán vị, chỉnh hợp tổ hợp, cũng như kiến thức về phép biến hình và phép tịnh tiến trong mặt phẳng.

Đề thi cũng nhấn mạnh vào việc vận dụng linh hoạt kiến thức đã học vào bài kiểm tra tổng hợp, rèn luyện kỹ năng giải toán trắc nghiệm và kỹ năng tính toán, lập luận lôgic trong giải bài toán tự luận.

Đặc biệt, đề thi cũng hướng đến phát triển năng lực của học sinh, bao gồm năng lực tư duy logic, sáng tạo, suy diễn, lập luận toán học, năng lực tính toán, sử dụng ngôn ngữ toán học và công cụ đo, vẽ, tính, cũng như năng lực giải quyết vấn đề, độc lập, sáng tạo, trung thực, cẩn thận, chính xác trong kiểm tra và đánh giá.

File đề thi có mã số 01, 02 đã có đáp án và lời giải chi tiết để giúp học sinh tự kiểm tra và cải thiện kết quả học tập của mình. Hãy chuẩn bị tốt và tham gia vào bài kiểm tra này để đạt được kết quả tốt nhất!

Bình luận (5)

User Google

Tôi rất hạnh phúc khi được tiếp cận với tài liệu đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán lớp 11 của trường THPT Sầm Sơn Thanh Hóa. Đề thi giúp tôi nắm vững kiến thức và làm quen với cấu trúc đề thi thực tế.

Trả lời.

Nữ Thúy

Em rất biết ơn vì đã có cơ hội thử sức mình với đề kiểm tra này. Đề thi sẽ giúp em đánh giá được khả năng và nỗ lực của mình.

Trả lời.

Thanh Thảo

Tôi cảm thấy rất háo hức khi tìm thấy đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán lớp 11 trường THPT Sầm Sơn Thanh Hóa. Đề thi chất lượng và mang tính thách thức cao, giúp học sinh phấn đấu học tập.

Trả lời.

Giáp Thu Huyền

Em không thể không biết ơn thầy cô đã dành thời gian soạn ra đề kiểm tra này. Đề thi giúp em nắm vững kiến thức và tự tin hơn khi làm bài.

Trả lời.

Phạm Minh Quân

Tôi rất vui khi biết có đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán lớp 11 của trường THPT Sầm Sơn Thanh Hóa. Đề thi giúp tôi tự test kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.86742 sec| 2236.977 kb