Đề tham khảo tuyển sinh 10 lớp 2024 môn Toán 2025 phòng GD ĐT Tân Bình TP HCM

Đề tham khảo tuyển sinh 10 lớp 2024 môn Toán 2025 phòng GD ĐT Tân Bình TP HCM

Nội dung Đề tham khảo tuyển sinh 10 lớp 2024 môn Toán 2025 phòng GD ĐT Tân Bình TP HCM Bản PDF

Đề tham khảo tuyển sinh lớp 10 môn Toán 2024 của phòng GD&ĐT Tân Bình TP HCM là một tài liệu hữu ích dành cho quý thầy cô và các em học sinh lớp 9. Đề thi cung cấp đáp án và lời giải chi tiết, giúp các em ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trên đề thi, có nhiều bài toán thú vị và hấp dẫn, như bài toán về thầy Bảo mua khẩu trang tại nhà thuốc Pharmacity. Thầy Bảo đã mua tổng cộng bao nhiêu hộp khẩu trang? Bài toán về kho hàng nhập gạo cũng rất thú vị, yêu cầu tính lượng gạo trong kho sau mỗi ngày.

Ngoài ra, đề thi còn đưa ra một bài toán liên quan đến hiện tượng tự nhiên kỳ lạ trên núi Bà Đen vào ngày 24/11/2022. Bài toán yêu cầu ước tính thể tích của đám mây bao phủ đỉnh núi, tạo ra hiện tượng "mây vờn" mà nhiều người so sánh như một chiếc nón.

Nhờ đề thi này, các em học sinh sẽ có cơ hội rèn luyện kỹ năng giải bài toán, tư duy logic và logic hơn trong môn Toán. Đồng thời, cũng giúp các em ôn tập kiến thức một cách hiệu quả để tham gia kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 với tự tin và thành công. Hãy cùng tham gia thử thách và trải nghiệm những bài toán thú vị trên đề thi này!
Bình luận (5)

Phạm Anh Thư

Em xin chân thành tỏ lòng biết ơn với những người đã làm ra tài liệu này, chúng đã giúp em rất nhiều trong việc ôn tập Toán.

Trả lời.

Nguyễn Ánh Chi

Tôi đã thực sự cảm động khi thấy tài liệu này, đây là một cú hích lớn cho việc chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh sắp tới.

Trả lời.

Huỳnh Như

Em cảm thấy biết ơn và trân trọng những ai đã đóng góp để mang đến cho học sinh như em cơ hội ôn tập tốt nhất.

Trả lời.

Phạm Anh Vũ

Tôi không thể tin được rằng có người chia sẻ đề thi tuyển sinh chất lượng như vậy, đích thị là một nguồn tài nguyên vô cùng quý giá!

Trả lời.

Lừ Ánh Thơ

Em thực sự phấn khích khi tìm thấy file pdf này, nó giúp em rèn luyện kỹ năng giải các bài toán Toán một cách hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.68544 sec| 2224.008 kb