Đề tham khảo giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Trương Công Định TP HCM

Đề tham khảo giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Trương Công Định TP HCM

Nội dung Đề tham khảo giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Trương Công Định TP HCM Bản PDF

Có gì mới trong Đề tham khảo giữa học kì 1 Toán lớp 9 năm 2023-2024?

Sytu xin giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 đề tham khảo kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán năm học 2023-2024 tại trường THCS Trương Công Định, quận Bình Thạnh, TP HCM. Đề thi bao gồm câu hỏi và đáp án chi tiết để các em có thể tự kiểm tra kiến thức của mình.

Trong đề thi, có một bài toán liên quan đến việc giảm giá và tính lời của cửa hàng bán tivi. Cửa hàng mua lô hàng 50 cái tivi loại A với giá 6,000,000 đồng/cái và sau khi giảm giá 10%, họ đã bán được 30 cái tivi. Còn lại 20 cái tivi được bán với giá 70% giá niêm yết. Hỏi sau khi bán hết 50 cái tivi, cửa hàng lãi bao nhiêu tiền?

Để giải quyết vấn đề này, các em cần tính toán số tiền thu vào từ việc bán tivi và sau đó trừ đi số tiền đã mua tivi ban đầu để tìm ra lời lãi cuối cùng.

Ngoài ra, đề bài còn đưa ra một bài toán về chiếc máy bay di chuyển với góc 20 độ so với phương ngang. Nếu máy bay di chuyển được 12 km đến vị trí B, hỏi khi đó máy bay sẽ ở độ cao bao nhiêu so với mặt đất?

Cuối cùng, trong bài toán tam giác vuông ABC, các em sẽ được yêu cầu tính toán các đại lượng liên quan đến tam giác, từ đó đưa ra kết luận công thức quan trọng AE.AB = AF.AC.

Đề tham khảo giữa kì 1 Toán lớp 9 năm 2023-2024 tại trường THCS Trương Công Định sẽ giúp các em ôn tập và củng cố kiến thức một cách hiệu quả. Chúc các em học tốt!

Bình luận (5)

Trương Hoàng Long

Em rất hân hoan khi biết mình có nguồn tài liệu tham khảo chất lượng như vậy. Cảm ơn trường THCS Trương Công Định rất nhiều đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập của học sinh.

Trả lời.

Nguyễn Trọng Nam

Tôi thấy mình rất may mắn khi có trong tay tài liệu này, vì nó là công cụ hữu ích giúp tăng cường kiến thức và tự tin cho kì thi của mình.

Trả lời.

Vũ Đình Đăng

Em rất cảm động khi nhìn thấy tài liệu này, vì nó giúp cho việc ôn tập và rèn luyện kỹ năng Toán của mình trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Trả lời.

ThS BS HUỲNH NHẤT TOÀN

Tôi thấy biết ơn với trường THCS Trương Công Định đã chuẩn bị sẵn cho học sinh bài tham khảo chi tiết như vậy. Điều này thật sự quan trọng đối với quá trình học tập của học sinh.

Trả lời.

10CP-SN-05- Nguyễn Đoàn Trung Hiếu

Em rất phấn khích khi thấy tài liệu này có định dạng pdf download, giúp cho việc lưu trữ và truy cập dễ dàng hơn. Cảm ơn người biên soạn rất nhiều!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.69918 sec| 2222.328 kb