Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Tân Yên Bắc Giang

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Tân Yên Bắc Giang

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Tân Yên Bắc Giang Bản PDF

Đề thi giữa học kì 1 lớp 9 môn Toán năm 2022-2023 phòng GD ĐT Tân Yên Bắc Giang

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Hôm nay Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề kiểm tra chất lượng giữa học kì 1 môn Toán lớp 9 năm học 2022-2023 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Đề thi được biên soạn theo cấu trúc 50% trắc nghiệm and 50% tự luận, thời gian làm bài thi là 90 phút (không tính thời gian phát đề). Đề thi cung cấp đáp án, lời giải chi tiết và thang điểm để học sinh tham khảo.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề thi:

  • 1. Một cột điện cao 5m, có bóng trên mặt đất dài 4m, khi đó tia nắng mặt trời chiếu qua đỉnh cột điện tạo với mặt đất một góc xấp xỉ bằng bao nhiêu độ?
  • 2. Trong tam giác vuông ABC có AB < AC, đường cao AH. Hãy tính các đại lượng liên quan đến tam giác ABC.
  • 3. Cho tam giác ABC vuông tại A, biết AB/AC = 5/6 và đường cao AH = 30cm. Hãy tính độ dài đoạn thẳng BH.

Đề thi được thiết kế để kiểm tra kiến thức và kỹ năng của học sinh trong chương trình Toán lớp 9. Chúc các em học sinh làm bài tốt và đạt kết quả cao!

Bình luận (5)

NhaKy

Em không thể không phấn khích khi thấy có file pdf download cho đề thi Toán lớp 9 học kì 1. Điều này giúp học sinh dễ dàng tự ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.

Ái Trinh Trần

Tôi thấy hạnh phúc khi thấy nỗ lực của học sinh được đánh giá qua việc tổ chức đề thi giữa học kì. Đây là cơ hội để học sinh tỏa sáng và phấn đấu hơn nữa.

Trả lời.

MAI VAN HOANG

Em rất biết ơn sự chu đáo của trường trong việc chia sẻ đề thi giữa học kỳ 1. Điều này giúp học sinh tự tin hơn khi chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Quỳnh Quỳnh

Tôi phấn khích khi biết có file pdf download cho đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 9. Điều này giúp học sinh dễ dàng truy cập và ôn tập mọi lúc, mọi nơi.

Trả lời.

phan tiên

Em thực sự cảm động với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của nhà trường trong việc tổ chức đề thi giữa kì. Cảm ơn thầy cô rất nhiều vì đã tạo điều kiện tốt cho học sinh rèn luyện.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.77544 sec| 2230.586 kb