Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Hải Hậu Nam Định

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Hải Hậu Nam Định

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Hải Hậu Nam Định Bản PDF

Đề thi học kỳ 1 Toán lớp 6 năm 2021 – 2022 phòng GD&ĐT Hải Hậu – Nam Định

Đề thi học kỳ 1 Toán lớp 6 năm 2021 – 2022 phòng GD&ĐT Hải Hậu – Nam Định được biên soạn theo hình thức đề thi 20% trắc nghiệm + 80% tự luận (theo điểm số), giúp học sinh có cơ hội thể hiện kiến thức và kỹ năng làm bài toán. Thời gian làm bài thi là 90 phút (không kể thời gian phát đề), đề thi có đáp án và lời giải chi tiết.

Trích dẫn đề thi học kỳ 1 Toán lớp 6 năm 2021 – 2022 phòng GD&ĐT Hải Hậu – Nam Định:

+ Bác Nam có một khu đất hình chữ nhật ABCD chiều dài là 10m, chiều rộng bằng 6m. Bác Nam làm một lối đi bằng bê tông hình bình hành AECF và kích thước như hình vẽ, phần đất còn lại dùng để trồng hoa. Học sinh sẽ được yêu cầu tính toán chu vi, diện tích của khu đất hình chữ nhật, diện tích của lối đi bằng bê tông, và tổng số tiền để trả công cho việc đổ bê tông và trồng hoa.

+ Một nhân viên ở cửa hàng bán đồ ăn nhanh phải xếp số bánh ngọt vào các túi, biết rằng nếu xếp mỗi túi 10 chiếc, 12 chiếc hoặc 15 chiếc đều vừa đủ. Học sinh sẽ được yêu cầu suy luận để tính số bánh ngọt của cửa hàng trong khoảng từ 100 đến 150 chiếc.

+ Nhiệt độ ở thủ đô Luân Đôn thay đổi, học sinh sẽ được yêu cầu tính toán nhiệt độ lúc 12 giờ trưa dựa trên dữ liệu nhiệt độ vào lúc 5 giờ sáng và thay đổi nhiệt độ theo thời gian.

+ Học sinh cũng sẽ được yêu cầu nhận biết hình vuông, hình bình hành, hình thang cân, hình thoi thông qua việc xác định số trục đối xứng của từng hình.

+ Bài toán cuối cùng sẽ đòi hỏi học sinh tính diện tích của hình thang cân ABCD dựa trên các kích thước đã cho.

Bình luận (5)

do duy

Cảm ơn tất cả những người đã biên soạn và chia sẻ tài liệu đề thi học kì 1 môn Toán cho lớp 6. Quả thật đây là một bước chuẩn bị quan trọng cho học sinh trước kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

nguyễn đức hiếu

Em cảm thấy vui mừng và hạnh phúc khi biết có tài liệu đề thi này để ôn tập. Chắc chắn em sẽ cố gắng hết sức để đạt điểm cao trong kỳ thi.

Trả lời.

Lena Hoang

Tôi không thể kiềm chế được cảm xúc phấn khích khi thấy tài liệu đề thi học kì 1 này. Chắc chắn sẽ giúp học sinh nâng cao kiến thức và kỹ năng trong môn Toán.

Trả lời.

Nguyễn Văn Thắng

Cảm xúc hồi hộp không thể tả khi mở ra tài liệu này. Chỉ muốn nhanh chóng tiếp cận và bắt đầu ôn tập ngay thôi!

Trả lời.

Giang Nguyễn

Tài liệu này thực sự giúp em tự tin hơn trong việc chuẩn bị cho kỳ thi học kì 1 môn Toán. Em sẽ cố gắng hết mình để đạt kết quả tốt nhất!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.60177 sec| 2222.563 kb