Đề KSCL đội tuyển HSG lớp 10 môn Toán năm 2020 2021 trường Liễn Sơn Vĩnh Phúc

Đề KSCL đội tuyển HSG lớp 10 môn Toán năm 2020 2021 trường Liễn Sơn Vĩnh Phúc

Nội dung Đề KSCL đội tuyển HSG lớp 10 môn Toán năm 2020 2021 trường Liễn Sơn Vĩnh Phúc Bản PDF

Đề KSCL đội tuyển HSG lớp 10 môn Toán năm 2020-2021 trường Liễn Sơn Vĩnh Phúc

Đề khảo sát chất lượng đội tuyển học sinh giỏi môn Toán lớp 10 năm học 2020 - 2021 trường THPT Liễn Sơn, tỉnh Vĩnh Phúc là bài thi đánh giá kiến thức và kỹ năng của học sinh. Đề thi gồm 10 bài toán dạng tự luận, đòi hỏi học sinh phải suy nghĩ logic, sáng tạo và có khả năng giải quyết vấn đề.

Thời gian làm bài trong đề thi là 180 phút, đủ để học sinh có thời gian suy nghĩ, tính toán và trình bày lời giải của mình một cách cẩn thận.

Trong đề thi, có các bài toán với nội dung phong phú và đa dạng. Ví dụ như bài toán về tam giác đều ABC, với yêu cầu chứng minh rằng đường thẳng MG luôn đi qua một điểm cố định. Hoặc bài toán về tìm giá trị của tham số m để phương trình có nghiệm thực và đồ thị hàm số cắt trục hoành tại hai điểm phân biệt với hoành độ thỏa mãn điều kiện nào đó.

Đề thi không chỉ đánh giá kiến thức mà còn khuyến khích học sinh phát huy tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng phân tích, suy luận. Đây là bài thi hữu ích để chuẩn bị cho các kì thi quan trọng khác trong tương lai của học sinh.

Bình luận (5)

Thuận Phạm Đức

Tôi tin chắc rằng với sự cố gắng và nỗ lực, các em học sinh sẽ đạt kết quả xuất sắc khi tham gia vào đề KSCL này.

Trả lời.

Võ Nguyễn Trung Kiên

Em mong đợi sẽ có nhiều đề KSCL hơn như vậy để thách thức bản thân và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Nguyễn Vĩ

Tôi chắc chắn rằng với sự cẩn thận và tinh tế như vậy, đề KSCL này sẽ giúp các em học sinh phát triển toàn diện hơn trong môn Toán.

Trả lời.

lê đức kiên

Em thực sự ấn tượng với cách biên soạn đề KSCL này, nó giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng giải toán và tư duy logic.

Trả lời.

NGUYỄN NGỌC THỤC ĐOAN

Tôi rất biết ơn vì đã có cơ hội tiếp cận với tài liệu này, nó sẽ giúp các em học sinh lớp 10 nâng cao kiến thức và kỹ năng giải toán.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.29396 sec| 2230.102 kb