Đề đề nghị cuối học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Thanh Đa TP HCM

Đề đề nghị cuối học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Thanh Đa TP HCM

Nội dung Đề đề nghị cuối học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Thanh Đa TP HCM Bản PDF

Đề đề nghị cuối kỳ 1 Toán lớp 8 năm 2022 – 2023 trường THCS Thanh Đa – TP HCM

Xin chào quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 8. Để chuẩn bị cho kỳ thi cuối học kỳ 1 môn Toán, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn đề thi kiểm tra. Đề thi được biên soạn dưới hình thức 100% tự luận, thời gian làm bài 90 phút (không tính thời gian phát đề). Đề thi sẽ đi kèm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi:

1. Một cáp treo di chuyển giữa hai địa điểm A và B của một hồ nước. Biết M, N lần lượt là trung điểm của OA, OB và MN = 85m. Hỏi quãng đường di chuyển của cáp treo từ A sang B dài bao nhiêu mét?

2. Nhân ngày “Black Friday” một cửa hàng điện máy có chương trình khuyến mãi giảm giá 40% cho lô hàng gồm 50 cái tivi vi có giá niêm niết ban đầu là 6 000 000 đồng. Đến trưa cùng ngày đã bán được 30 cái tivi, cửa hàng quyết định giảm thêm 5% nữa trên giá đang bán cho mỗi cái tivi còn lại thì bán hết lô hàng. Hỏi cửa hàng thu được bao nhiêu tiền khi bán hết lô tivi đó?

3. Cho tam giác ABC vuông tại A (AB < AC). Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB, BC. a) Tứ giác AMNC là hình gì? Vì sao? b) Trên tia đối của tia MN lấy điểm D sao cho MN = MD. Chứng minh tứ giác ADBN là hình thoi. c) Gọi E, F lần lượt là trung điểm của MN, AC. Chứng minh B, E, F thẳng hàng.

Các bạn hãy ôn tập kỹ càng để có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới. Chúc các bạn thành công!

Bình luận (5)

Khánh Linh Nguyễn

Cảm ơn trường THCS Thanh Đa TP HCM đã tổ chức sắp xếp tài liệu đề nghị cho học sinh. Điều này chắc chắn sẽ giúp các em có cơ hội ôn tập tốt và tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Tiến Hưng

Em thấy vui mừng khi tài liệu đề nghị cuối học kì 1 môn Toán đã được công bố. Em sẽ nắm bắt cơ hội này để rèn luyện và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Nguyễn Công Bằng

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến giáo viên môn Toán và các nhà trường đã công bố tài liệu đề nghị này. Điều này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến học sinh rất tốt.

Trả lời.

Mỹ Kim 9a3

Tôi biết ơn tới nhà trường đã chuẩn bị tài liệu đề nghị này cho các em học sinh. Điều này giúp chúng em có cơ hội ôn tập kỹ lưỡng trước khi bước vào kỳ thi chính thức.

Trả lời.

Gia Hân

Tài liệu này thật sự hữu ích và giá trị đối với em trong việc chuẩn bị cho kỳ thi cuối kì. Em sẽ cố gắng học hành chăm chỉ để đạt kết quả tốt.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.76292 sec| 2230.141 kb