Bộ đề ôn tập thi học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán Nguyễn Văn Nam

Bộ đề ôn tập thi học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán Nguyễn Văn Nam

Nội dung Bộ đề ôn tập thi học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán Nguyễn Văn Nam Bản PDF

Bộ đề ôn tập thi học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán Nguyễn Văn Nam

Bộ đề ôn tập này bao gồm các phần sau:

+ Các bài toán trọng tâm của hình học Oxy

+ Các bài toán quan trọng trong chương bất phương trình

+ Một số bài tự luận về hệ thức lượng trong tam giác thường

Với các nội dung phong phú và đa dạng, bộ đề này sẽ giúp học sinh lớp 10 tự tin ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi học kì 2 môn Toán một cách hiệu quả. Mong rằng bộ đề sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải các dạng bài tập phổ biến trong chương trình học. Chúc các bạn thành công!

Bình luận (5)

10CV2-26- Nguyễn Minh Như

Tôi rất vui mừng khi thấy sự chu đáo và tận tâm của thầy Nam đối với việc giáo dục học sinh. Bộ đề ôn tập này chắc chắn sẽ góp phần làm cho kỳ thi học kì 2 trở nên suôn sẻ hơn.

Trả lời.

Vu Anh Thu

Em rất háo hức để tải file pdf của bộ đề ôn tập thi học kì 2 môn Toán. Đây chắc chắn sẽ là nguồn tư liệu quý giá trong quá trình ôn luyện của em.

Trả lời.

Tấn Văn

Tôi tin rằng bộ đề ôn tập này sẽ giúp học sinh tự tin hơn khi đối diện với bài thi học kì 2. Cảm giác vui sướng và hứng thú khi làm bài sẽ được nâng cao đáng kể.

Trả lời.

Nguyễn Ngọc Nhã Khang

Em cảm thấy rất biết ơn vì thầy Nam chia sẻ bộ đề ôn tập này. Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời để rèn luyện và nâng cao kỹ năng trong môn Toán.

Trả lời.

User Google

Tôi rất phấn khích khi biết có tài liệu ôn tập thi học kì 2 môn Toán của thầy Nam. Đây sẽ là công cụ hữu ích giúp học sinh nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.62539 sec| 2220.352 kb