Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Phạm Văn Đồng TT Huế

Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Phạm Văn Đồng TT Huế

Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Phạm Văn Đồng TT Huế Bản PDF

Đề kiểm tra giữa học kỳ 2 môn Toán lớp 9

Sytu xin trân trọng giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 đề kiểm tra định kỳ giữa học kỳ 2 môn Toán năm học 2021 - 2022 trường THCS Phạm Văn Đồng, Thừa Thiên Huế.

Đề kiểm tra bao gồm các nội dung sau:

1. Vẽ đồ thị hàm số: y = -x2.

2. Phần bài tập về tỷ lệ làm việc: Hai người cùng làm chung một công việc trong 16 giờ thì xong. Nếu người thứ nhất làm trong 3 giờ và người thứ hai làm trong 6 giờ thì chỉ hoàn thành 1/4 công việc. Hỏi nếu làm riêng thì mỗi người làm trong bao lâu xong công việc.

3. Phần bài tập về tam giác và đường tròn: Cho tam giác MNP (MN < MP) nhọn nội tiếp đường tròn (O). Ba đường cao MD, NE, PF (D thuộc NP, E thuộc MP, F thuộc MN) của tam giác MNP cắt nhau tại H. a. Chứng minh: Tứ giác MEHF nội tiếp. b. Kẻ đường kính MK. Chứng minh: MN.MP = MK.MD c. Lấy điểm A đối xứng với K qua N. Chứng minh A thuộc đường tròn ngoại tiếp tam giác MNH.

Đề kiểm tra này nhằm đánh giá kiến thức và kỹ năng của các em trong môn Toán, hy vọng sẽ giúp các em tự tin và thành công trong kỳ thi sắp tới. Chúc quý thầy cô và các em học sinh thực hiện tốt bài kiểm tra!

Bình luận (4)

Minh Lê

Em cảm thấy rất cảm động khi nhận được bản Đề kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán năm nay. Đề thi không chỉ giúp em rèn luyện kiến thức mà còn khuyến khích em học tập chăm chỉ hơn.

Trả lời.

Hân

Tôi thật sự biết ơn nhà trường đã tổ chức Đề kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán một cách chu đáo. Điều này chắc chắn sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức và phát triển bản thân hơn.

Trả lời.

minh lý

Em thấy hồi hộp và phấn khích khi được tham gia vào Đề kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán. Đề thi rất thú vị và đầy thách thức, giúp em rèn luyện kiến thức và kỹ năng giải toán.

Trả lời.

Lưu Gia Hưng

Tôi rất vui khi thấy tài liệu Đề kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán của trường THCS Phạm Văn Đồng TT Huế năm nay rất chi tiết và chất lượng. Điều này sẽ giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.90092 sec| 2230.727 kb