Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Phương Mai Hà Nội

Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Phương Mai Hà Nội

Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Phương Mai Hà Nội Bản PDF

Đề kiểm tra giữa học kì 2 Toán lớp 9 trường THCS Phương Mai Hà Nội

Chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Dưới đây là đề kiểm tra chất lượng giữa học kì 2 môn Toán lớp 9 năm học 2021 - 2022 của trường THCS Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Đề bài gồm các câu hỏi sau:

  1. Cho khu vườn hình chữ nhật có chu vi 68m. Nếu tăng chiều rộng lên gấp đôi và chiều dài lên gấp ba thì chu vi của khu vườn mới là 178m. Hãy tìm chiều dài, chiều rộng của khu vườn ban đầu.
  2. Giải hệ phương trình (m là tham số) khi m = -1. Tìm m để hệ có cặp nghiệm duy nhất thỏa mãn điều kiện x + y = 10.
  3. Cho đường tròn tâm O đường kính AB. Dây CD vuông góc với AB tại E, lấy điểm M thuộc cung nhỏ BC sao cho cung MB nhỏ hơn cung MC. Dây AM cắt CD tại F. Tia BM cắt đường thẳng CD tại K. Chứng minh tứ giác BMFE nội tiếp, BF vuông góc với AK và EK, EF = EA.EB, và IK = IF nếu tiếp tuyến của (O) tại M cắt tia KD tại I.

Đề bài này yêu cầu học sinh phải áp dụng kiến thức và kỹ năng trong giải các bài toán về hình học và đại số. Chúc quý thầy cô và các em học sinh có một kỳ thi hiệu quả và thành công!

Bình luận (5)

Nguyễn Bảo Ngọc

Em rất hứng thú khi tìm hiểu tài liệu ôn tập trước kỳ thi. Cảm ơn trường THCS Phương Mai đã nhiệt tình hướng dẫn và chia sẻ tài liệu hữu ích này.

Trả lời.

Tâm Thanh

Tôi rất hạnh phúc khi biết rằng có tài liệu ôn tập do trường cung cấp. Điều này thật sự giúp học sinh yên tâm hơn khi học tập.

Trả lời.

Long Văn Thành

Em cảm thấy biết ơn với sự chu đáo của trường trong việc cung cấp tài liệu ôn tập cho học sinh. Điều này giúp em tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Trần Nguyễn Hạnh Nguyên

Tôi vui mừng vô cùng khi thấy trường mình quan tâm đến việc hướng dẫn học sinh ôn tập trước kỳ thi. Điều này thật sự đáng trân trọng.

Trả lời.

PHẠM THU NGÂN

Tài liệu này thực sự hữu ích cho việc ôn tập của em. Cảm ơn thầy cô giáo đã chuẩn bị công phu và tận tình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.59472 sec| 2231.109 kb