Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 trường chuyên Hà Nội Amsterdam

Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 trường chuyên Hà Nội Amsterdam

Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 trường chuyên Hà Nội Amsterdam Bản PDF

Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018-2019 trường chuyên Hà Nội Amsterdam

Đề kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán lớp 9 năm học 2018-2019 của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam được thiết kế để kiểm tra kiến thức các chủ đề Toán mà học sinh đã học. Các chủ đề bao gồm giải hệ phương trình, giải toán bằng cách lập hệ phương trình, bài toán đường tròn, tìm giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của biểu thức.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề kiểm tra:

  • Giải bài toán sau bằng cách lập hệ phương trình: Một nhóm gồm 15 học sinh nam và nữ tham gia buổi lao động trồng cây. Mỗi bạn nam trồng được 30 cây, mỗi bạn nữ trồng được 36 cây. Mỗi bạn nam trồng được số cây như nhau và mỗi bạn nữ trồng được số cây như nhau. Tính số học sinh nam và nữ của nhóm, biết rằng mỗi bạn nam trồng được nhiều hơn mỗi bạn nữ 1 cây.
  • Cho tam giác ABC nhọn nội tiếp đường tròn tâm O. Trên cạnh BC lấy hai điểm D và E sao cho DAB = EAC. Các tia AD và AE tương ứng cắt đường tròn (O) tại I và J. Hãy chứng minh rằng phân giác của góc BAC đi qua trung điểm của cung nhỏ IJ của đường tròn (O).
  • Cho a, b, c là các số thực không âm thỏa mãn a + b + c = 1. Tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức P = a^2 + b^2 + c^2 - 3ab.

Đề kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán lớp 9 năm 2018-2019 của trường chuyên Hà Nội - Amsterdam không chỉ thử thách kiến thức mà còn khuyến khích học sinh phát triển tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề và sáng tạo trong giải quyết bài toán.

Bình luận (5)

Thu Hà

Tôi rất hứng thú khi được xem qua đề kiểm tra Toán của trường chuyên Hà Nội Amsterdam. Đây là cơ hội tuyệt vời để nâng cao kiến thức và kỹ năng Toán của các em học sinh.

Trả lời.

Phong Vũ

Nhìn vào đề kiểm tra này, tôi nhận ra rằng nền giáo dục tại trường chuyên Hà Nội Amsterdam rất chất lượng và chuẩn mực. Em rất may mắn khi được học tập ở đây.

Trả lời.

Ly Đặng

Đề kiểm tra này thật sự là một thách thức đối với các em học sinh lớp 9. Tuy nhiên, nhờ có tài liệu này, em cảm thấy tự tin hơn trong việc ôn tập.

Trả lời.

Lathienlam

Em rất phấn khích khi tìm thấy đề kiểm tra Toán của trường chuyên Hà Nội Amsterdam. Tài liệu này sẽ giúp em ôn tập và cải thiện kỹ năng Toán của mình!

Trả lời.

lê đức long

Tài liệu Đề kiểm tra giữa học kì 2 lớp 9 môn Toán của trường chuyên Hà Nội Amsterdam thật sự là một tài nguyên quý giá cho các em học sinh. Cảm ơn nhà trường đã chia sẻ tài liệu này!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.66511 sec| 2231.695 kb