Đề thi cuối học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường Đoàn Thượng Hải Dương

Đề thi cuối học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường Đoàn Thượng Hải Dương

Nội dung Đề thi cuối học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường Đoàn Thượng Hải Dương Bản PDF

Đề thi cuối kỳ 2 môn Toán lớp 11 năm học 2020-2021 của trường Đoàn Thượng - Hải Dương đã được biên soạn theo hình thức đề trắc nghiệm kết hợp với tự luận. Đề thi bao gồm 35 câu trắc nghiệm (chiếm 07 điểm) và 03 câu tự luận (chiếm 03 điểm), thí sinh sẽ có thời gian làm bài trong vòng 90 phút.

Trong phần trắc nghiệm, thí sinh sẽ phải trả lời các câu hỏi về kiến thức căn bản của môn Toán, từ hình học đến đại số. Điều này giúp kiểm tra độ hiểu biết và ứng dụng kiến thức của học sinh trong giải quyết các bài toán.

Phần tự luận sẽ đánh giá khả năng suy luận, tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề của thí sinh thông qua việc giải các bài toán phức tạp hơn, đòi hỏi sự tính toán và chứng minh logic.

Đề thi có đáp án trắc nghiệm và lời giải chi tiết cho phần tự luận, giúp học sinh tự kiểm tra và cải thiện kết quả của mình sau khi hoàn thành bài thi.

Nội dung của đề thi được thiết kế một cách cẩn thận và logic, nhằm đánh giá đa chiều năng lực Toán học của học sinh lớp 11, từ đó giúp họ phát triển và cải thiện kỹ năng trong môn học này. Đề thi cũng đặt ra những thách thức và khám phá mới để thúc đẩy sự học tập và khám phá của học sinh.
Bình luận (5)

Đạt Bùi

Tôi sẽ nhiệt tình giới thiệu đề thi này cho các học sinh khác, bởi tôi tin rằng họ cũng sẽ hưởng lợi từ việc ôn tập bằng tài liệu này.

Trả lời.

Nguyen trang

Em cảm thấy rất vui vì đã có cơ hội trải nghiệm đề thi thử chất lượng như vậy. Đây là động lực lớn để em học hành chăm chỉ hơn.

Trả lời.

nguyen thuyhang09

Tôi không thể tin nổi rằng tài liệu hữu ích như vậy lại được chia sẻ miễn phí. Điều này thật sự tuyệt vời!

Trả lời.

Phạm Ngân

Em thấy hứng thú khi thử sức với các câu hỏi trong đề thi. Đây thực sự là cơ hội tốt để rèn luyện kiến thức và kỹ năng giải bài tập.

Trả lời.

Hoàng Thị Anh THơ

Tôi tin rằng đề thi này sẽ giúp học sinh lớp 11 ở trường Đoàn Thượng Hải Dương nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối năm.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.63275 sec| 2231.805 kb