Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS THPT Nguyễn Siêu Hà Nội

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS THPT Nguyễn Siêu Hà Nội

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS THPT Nguyễn Siêu Hà Nội Bản PDF

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) môn Toán lớp 7 năm học 2022-2023 của trường THCS và THPT Nguyễn Siêu Hà Nội là một cơ hội để học sinh thể hiện kiến thức và kỹ năng của mình. Đề thi được biên soạn theo cấu trúc 30% trắc nghiệm và 70% tự luận, thời gian làm bài là 90 phút.

Một trong những bài toán trong đề thi là về việc tính khối lượng cặp sách mang theo cho học sinh. Theo khuyến nghị của Viện hàn lâm nhi khoa Mỹ, khối lượng cặp sách không nên vượt quá 10% khối lượng cơ thể. Với ví dụ về học sinh Nam nặng 50kg và mang theo cặp sách nặng 3,5kg, học sinh cần tính toán số lượng quyển vở để không vượt quá khối lượng khuyến nghị.

Bài toán tiếp theo liên quan đến việc tính diện tích kính cho bể cá mà Bác Vinh muốn làm. Bác Vinh làm bể cá hình hộp chữ nhật có kích thước và sau đó thả cá vào bể. Để thêm nước cho bể đến mức độ phù hợp cho cá, Bác Vinh cần đến việc tính toán lượng nước cần đổ thêm vào bể.

Cuối cùng, bài toán cuối cùng liên quan đến nhận biết hình học của các đồ vật. Học sinh cần nhìn nhận hình dạng của đồ vật để xác định xem chúng có phải là hình hộp chữ nhật hay không.

Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 7 năm học 2022-2023 của trường THCS và THPT Nguyễn Siêu Hà Nội không chỉ giúp học sinh kiểm tra kiến thức mà còn khuyến khích họ phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.
Bình luận (5)

Nguyễn Tiểu Vy

Tôi sẽ khuyến khích các em học sinh của mình tải file đề thi này về để ôn tập một cách hiệu quả. Đây là cơ hội tốt để các em nâng cao kiến thức và kỹ năng trong môn Toán.

Trả lời.

19. Nhật Khang

Em cảm thấy rất vui vì có một tài liệu chuẩn bị cho kỳ thi giữa học kì 1 năm học mới. Chắc chắn sẽ tận dụng tối đa thời gian để ôn tập và giải bài tập môn Toán.

Trả lời.

Lê Tiến Khoa

Tài liệu này thật sự hữu ích và cần thiết cho việc ôn tập của các em học sinh. Chắc chắn sẽ giúp đỡ rất nhiều cho việc học tập hàng ngày của các em.

Trả lời.

Trần Văn Gia Bảo

Em đang háo hức chỉ muốn nhanh chóng tải file pdf về để bắt đầu giải đề thi. Cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện cho việc ôn tập của các em trở nên thuận lợi hơn!

Trả lời.

Ngọc Anh Đoàn Thị

Tôi tin rằng việc ôn tập qua đề thi này sẽ giúp các em học sinh củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng giải bài tập môn Toán. Cảm giác hài lòng và phấn khích!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.89726 sec| 2232.07 kb