Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường C Bình Lục Hà Nam

Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường C Bình Lục Hà Nam

Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường C Bình Lục Hà Nam Bản PDF

Đề kiểm tra Toán lớp 12 học kì 1 trường C Bình Lục Hà Nam

Vào ngày … tháng 11 năm 2019, trường THPT C Bình Lục – Hà Nam đã tổ chức kì thi kiểm tra chất lượng giữa học kì 1 môn Toán cho học sinh lớp 12 năm học 2019 – 2020. Đề kiểm tra giữa học kì 1 Toán lớp 12 năm 2019 – 2020 trường C Bình Lục – Hà Nam có mã đề là 101. Đề bao gồm 05 trang với 50 câu hỏi trắc nghiệm, thời gian làm bài 90 phút, với nội dung kiểm tra xoay quanh chủ đề: ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số, khối đa diện và tính thể tích, đề kiểm tra được đi kèm đáp án.

Một số câu hỏi trích dẫn từ đề kiểm tra này:

  • Cho hình chóp S.ABC, biết A’ là trung điểm của SA, B’ trên cạnh SB sao cho SB’/SB = 2/3, C’ trên cạnh SC sao cho SC’/SC = 1/3. Gọi V là thể tích của khối chóp S.ABC, V’ là thể tích của khối chóp S.A’B’C’. Hỏi tỷ số V’/V bằng bao nhiêu?
  • Cho hàm số f(x) liên tục trên R, có đồ thị đạo hàm như hình vẽ. Tìm giá trị m để bất phương trình x.f(x) > m.x + 2 có nghiệm đúng với mọi x thuộc (1;2020).
  • Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác đều cạnh a. Mặt bên SAB là tam giác đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với đáy. Hãy tính thể tích của khối chóp S.ABC.

File WORD bài kiểm tra có thể được tải về sử dụng cho việc ôn tập và kiểm tra kỹ năng của học sinh.

Bình luận (5)

Nguyễn Nhã Uyên

Em rất cảm kích vì đã có cơ hội thử sức với bài kiểm tra này. Đề kiểm tra chi tiết và chất lượng như vậy chắc chắn sẽ giúp em có cơ hội tỏa sáng.

Trả lời.

phuong pham

Tôi thấy xúc động trước sự chu đáo và tận tâm của giáo viên trong việc soạn đề kiểm tra này. Điều này thể hiện sự quan tâm đến việc giúp đỡ học sinh nâng cao kiến thức.

Trả lời.

Hà lê hà my

Em rất hào hứng khi thấy đề kiểm tra với nhiều dạng bài tập phong phú như vậy. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện kỹ năng giải bài tập cho em.

Trả lời.

ok huce

Tôi biết ơn nhà trường đã cung cấp cho chúng em tài liệu ôn tập đề kiểm tra giữa học kỳ. Điều này giúp em tự tin hơn trong việc học tập và ôn luyện.

Trả lời.

nguyễn trần mỹ khanh

Em cảm thấy vui mừng khi có cơ hội thử sức với đề kiểm tra này. Cảm ơn thầy cô đã chuẩn bị tài liệu chi tiết và cẩn thận như vậy.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74764 sec| 2230.992 kb