Đề kiểm tra giữa HKI lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường Đặng Trần Côn TP HCM

Đề kiểm tra giữa HKI lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường Đặng Trần Côn TP HCM

Nội dung Đề kiểm tra giữa HKI lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường Đặng Trần Côn TP HCM Bản PDF

Đề kiểm tra giữa học kỳ I lớp 8 môn Toán trường Đặng Trần Côn TP HCM năm học 2019-2020

Vào ngày ... tháng 10 năm 2019, trường THCS Đặng Trần Côn, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức kiểm tra chất lượng giữa học kỳ I môn Toán cho học sinh lớp 8 năm học 2019-2020. Bài kiểm tra bao gồm 06 bài toán tự luận, tổng thời gian làm bài là 60 phút.

Một trong số các bài toán trong đề thi là: Trên một mảnh đất hình vuông, người ta mở rộng ở bên phải 30 m và thu hẹp lên phía trên 10 m thì được một mảnh đất hình chữ nhật có diện tích là 225 m2. Hỏi diện tích của mảnh đất hình vuông ban đầu là bao nhiêu?

Đề cũng bao gồm câu hỏi khác như: Để đo khoảng cách hai điểm B và C bị chắn bởi một cái hồ sâu, người ta thực hiện như hình vẽ minh họa. Biết khoảng cách giữa hai điểm D và E là 53 m. Hỏi hai địa điểm B và C cách nhau bao nhiêu mét?

Bên cạnh đó, đề bài cũng đưa ra các câu hỏi liên quan đến tam giác và tứ giác để học sinh thể hiện kiến thức và kỹ năng giải toán của mình.

Đây là cơ hội để học sinh thể hiện khả năng của mình trong việc giải quyết các bài toán logic và tính toán. Kiểm tra này cũng giúp giáo viên đánh giá được sự tiến bộ của học sinh sau một thời gian học tập và ôn tập.

Bình luận (5)

Trần Thị Phương Kiều A9

Em vô cùng hạnh phúc khi có cơ hội ôn tập qua tài liệu đề thi rõ ràng và dễ hiểu như thế này. Cảm ơn trường Đặng Trần Côn và các thầy cô rất nhiều!

Trả lời.

Thư Minh

Tôi thực sự cảm thấy biết ơn vì có tài liệu đề thi chất lượng như vậy, giúp tôi ôn tập và tự kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.

Hòa Đinh

Em rất hào hứng khi thấy đề thi đầy đủ và chuẩn mực như vậy, giúp em tự tin hơn khi kiểm tra kiến thức.

Trả lời.

56ktgrcwlhe

Tôi thấy mình rất may mắn khi có tài liệu đề kiểm tra giữa HKI môn Toán năm 2019 2020 của trường Đặng Trần Côn TP HCM, giúp tôi nâng cao kỹ năng giải toán.

Trả lời.

Bùi Minh Quân

Em biết ơn thầy cô đã soạn ra bài kiểm tra chất lượng như vậy, giúp em nắm vững kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải bài toán.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.64767 sec| 2231.023 kb