Đề khảo sát chất lượng lớp 11 môn Toán tháng 5 năm học 2016 2017 trường Trần Phú, Yên Lạc Vĩnh Phúc

Đề khảo sát chất lượng lớp 11 môn Toán tháng 5 năm học 2016 2017 trường Trần Phú, Yên Lạc Vĩnh Phúc

Nội dung Đề khảo sát chất lượng lớp 11 môn Toán tháng 5 năm học 2016 2017 trường Trần Phú, Yên Lạc Vĩnh Phúc Bản PDF

Đề khảo sát chất lượng lớp 11 môn Toán tháng 5 năm học 2016-2017 trường Trần Phú, Yên Lạc Vĩnh Phúc

Bài kiểm tra chất lượng Toán lớp 11 tháng 5 năm học 2016-2017 tại trường Trần Phú, Yên Lạc - Vĩnh Phúc bao gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm, kèm theo đáp án để thí sinh tự kiểm tra và đánh giá kết quả bản thân.

Ví dụ về một số câu hỏi trong đề:

  • Ông Anh có 100 triệu đồng muốn đầu tư vào một dự án và sau 3 năm chắc chắn nó sẽ đem lại 150 triệu đồng. Ngân hàng X tư vấn ông nên vay với lãi suất không đổi 8% / năm. Ông Anh quyết định đầu tư dự án và hỏi dự án đó mang lại lợi nhuận hơn so với gửi ngân hàng bao nhiêu tiền?
  • Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào đúng về hình học?
  • Một học sinh tham gia kiểm tra toán phải thực hiện cả đề tự luận và đề trắc nghiệm, hỏi mỗi học sinh có bao nhiêu cách chọn đề kiểm tra?

Qua các câu hỏi này, các học sinh có cơ hội thực hành và kiểm tra kiến thức Toán của mình, từ đó cải thiện kỹ năng giải bài tập và chuẩn bị tốt cho các kỳ thi sắp tới.

Bình luận (5)

Lê Văn Bình 6A6

Em xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới tất cả các thầy cô đã dành thời gian và công sức để biên soạn và tổ chức bài kiểm tra này. Đây thực sự là một trải nghiệm quý báu cho em.

Trả lời.

Đức Trung

Tôi tin chắc rằng việc làm tốt của các em học sinh trong bài thi này sẽ được đánh giá và khuyến khích đúng xứng đáng. Đề thi đã đánh giá được năng lực và kiến thức của học sinh.

Trả lời.

trần thị ngọc như

Em thực sự rất vui vì có thể tham gia vào bài kiểm tra này. Những câu hỏi thú vị và sâu sắc đã khiến em phải suy nghĩ và tư duy rất nhiều.

Trả lời.

Mỹ Ái

Tôi không thể không khen ngợi sự tổ chức và chuẩn bị kỹ càng của trường Trần Phú trong việc tổ chức đề khảo sát chất lượng. Mọi chi tiết đều được xem xét kỹ lưỡng.

Trả lời.

Công Thành Nguyễn

Em cảm thấy rất biết ơn vì đã có cơ hội được làm quen với những dạng bài toán mới mà bài thi đề cập đến. Điều này giúp em mở mang tầm hiểu biết và kiến thức của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.06861 sec| 2231.57 kb