Đề rèn kỹ năng làm bài lớp 11 môn Toán lần 2 năm 2022 2023 THPT Yên Thế Bắc Giang

Đề rèn kỹ năng làm bài lớp 11 môn Toán lần 2 năm 2022 2023 THPT Yên Thế Bắc Giang

Nội dung Đề rèn kỹ năng làm bài lớp 11 môn Toán lần 2 năm 2022 2023 THPT Yên Thế Bắc Giang Bản PDF

Đề thi rèn kỹ năng làm bài Toán lớp 11 lần 2 năm 2022 - 2023 THPT Yên Thế - Bắc Giang

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 11! Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề thi rèn luyện kỹ năng làm bài môn Toán lớp 11 lần 2 năm học 2022 - 2023 của trường THPT Yên Thế, tỉnh Bắc Giang.

Đề thi bao gồm 05 trang với tổng cộng 50 câu hỏi và bài toán dạng trắc nghiệm. Thời gian làm bài là 90 phút. Đề thi được đánh số mã đề 000 681 682 683 684 và kèm theo đáp án chi tiết.

Trích dẫn từ đề thi:

+ Khẳng định nào sau đây là đúng?

A. Ta nói dãy số (un) có giới hạn -∞ khi n → +∞ nếu n u có thể lớn hơn một số dương bất kì, kể từ một số hạng nào đó trở đi.

B. Ta nói dãy số (un) có giới hạn là 0 khi n dần tới vô cực, nếu n u có thể lớn hơn một số dương tùy ý, kể từ một số hạng nào đó trở đi.

C. Ta nói dãy số (un) có giới hạn +∞ khi n → +∞ nếu n u có thể nhỏ hơn một số dương bất kì, kể từ một số hạng nào đó trở đi.

D. Ta nói dãy số (un) có giới hạn là số a (hay n u dần tới a) khi n → +∞ nếu lim 0 (n) n u a.

+ Cho hình chóp tứ giác S.ABCD, có đáy ABCD là hình bình hành...

+ Cho tứ diện ABCD. Gọi M N theo thứ tự là trung điểm của cạnh BC BD và G là trọng tâm tam giác ACD...

File WORD (dành cho quý thầy, cô): ...

Hãy sử dụng đề thi này để rèn luyện kỹ năng làm bài Toán của mình một cách hiệu quả. Chúc quý thầy cô và các bạn học sinh thành công!

Bình luận (5)

Bùi thị thảo nguyên

Việc giải bài tập trong tài liệu này không chỉ giúp em nâng cao kiến thức mà còn rèn luyện kỹ năng tư duy logic. Em rất biết ơn vì có cơ hội tiếp cận với bộ tài liệu giá trị này.

Trả lời.

Tien Thuy

Để rèn kỹ năng Toán lớp 11 thật sự đã giúp em tự tin hơn trong việc giải các bài toán phức tạp. Cảm giác học Toán không còn là gánh nặng mà trở thành niềm vui đích thực.

Trả lời.

Thùy Linh

Em không ngừng biết ơn vì có cơ hội rèn luyện kỹ năng Toán qua tài liệu này. Đây thực sự là một cơ hội tốt để nâng cao kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Quỳnh Hương

Những bài tập trong tài liệu giúp em khám phá nhiều phương pháp giải bài toán mới mà trước đây em chưa biết. Cảm ơn nhà trường và giáo viên đã biên soạn một tài liệu hữu ích như vậy.

Trả lời.

Lê Khánh Vy

Khi giải bài tập trong đề rèn kỹ năng này, em đã cảm thấy vui vẻ và phấn khích với những cảm giác khi tìm ra đáp án đúng. Đây thực sự là một trải nghiệm học tập thú vị.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.71098 sec| 2232.086 kb