Đề HSG lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 cụm THPT huyện Yên Dũng Bắc Giang

Đề HSG lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 cụm THPT huyện Yên Dũng Bắc Giang

Nội dung Đề HSG lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 cụm THPT huyện Yên Dũng Bắc Giang Bản PDF

Đề thi HSG Toán lớp 11 năm 2020 – 2021 cụm THPT huyện Yên Dũng, Bắc Giang đã diễn ra vào ngày 28 tháng 01 năm 2021. Đề thi được biên soạn theo hình thức trắc nghiệm khách quan kết hợp với tự luận, với 40 câu trắc nghiệm và 3 câu tự luận. Thời gian làm bài là 120 phút.

Một trong những câu hỏi trong đề thi là về việc chia một hình vuông thành n đoạn bằng nhau trên mỗi cạnh và xác định số tứ giác và số hình bình hành tạo thành. Câu hỏi thứ hai liên quan đến việc sắp xếp 10 người ngồi vào 10 cái ghế thẳng hàng sao cho hai người lãnh đạo lớn nhất ngồi cạnh nhau. Cuối cùng, câu hỏi cuối cùng đề cập đến tính chất của một chóp có đáy là hình bình hành.

Đề thi đã tạo điều kiện cho học sinh thể hiện khả năng tư duy logic, suy luận và giải quyet các vấn đề toán học phức tạp. Đồng thời, cũng giúp học sinh rèn luyện kỹ năng làm bài trong thời gian ngắn và tìm ra cách giải thích logic cho từng câu hỏi.

Đề thi HSG Toán lớp 11 năm 2020 – 2021 cụm THPT huyện Yên Dũng, Bắc Giang không chỉ là bài kiểm tra kiến thức mà còn là cơ hội để học sinh thách thức bản thân và phát triển năng lực toán học của mình.
Bình luận (5)

Uyen Trinh

Tôi thực sự rất vui và hạnh phúc khi có cơ hội tham gia ôn tập và giải đề HSG lớp 11 môn Toán từ cụm THPT huyện Yên Dũng Bắc Giang. Cám ơn người đã chia sẻ tài liệu này!

Trả lời.

Linh Nguyễn

Em rất cảm động khi thấy có người chia sẻ tài liệu hữu ích như vậy. Điều này thể hiện tinh thần đồng đội và sự chia sẻ tốt đẹp trong cộng đồng học tập.

Trả lời.

vsa

Tài liệu này thật sự là một cống hiến quý giá cho học sinh, giúp họ ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình. Tôi sẽ chắc chắn sử dụng nó để học tập hiệu quả.

Trả lời.

Nam Hoàng

Em rất phấn khích khi thấy tài liệu này, với nhiều bài tập hay và phong phú, giúp em hiểu biết nhiều hơn về môn Toán.

Trả lời.

liên tạ

Cảm ơn tác giả đã biên soạn tài liệu này, giúp cho học sinh có thêm nguồn tư liệu học tập. Tôi sẽ cố gắng học tập và ôn tập theo tài liệu này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.59780 sec| 2231.211 kb