Đề học sinh giỏi lớp 9 môn Toán năm 2023 2024 phòng GD ĐT Hương Sơn Hà Tĩnh

Đề học sinh giỏi lớp 9 môn Toán năm 2023 2024 phòng GD ĐT Hương Sơn Hà Tĩnh

Nội dung Đề học sinh giỏi lớp 9 môn Toán năm 2023 2024 phòng GD ĐT Hương Sơn Hà Tĩnh Bản PDF

Đề học sinh giỏi Toán lớp 9 năm 2023 - 2024 phòng GD&ĐT Hương Sơn - Hà Tĩnh

Chào đón quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 9! Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề thi chọn học sinh giỏi môn Toán lớp 9 năm học 2023 - 2024 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Đề thi bao gồm hai phần: phần ghi kết quả và phần tự luận, thời gian làm bài là 120 phút.

Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi:

  • Bác Hùng đi xe máy, trong tháng 1 hết 20 lít xăng, tháng 2 hết 15 lít xăng, cả hai tháng hết 740,000 đồng tiền xăng. Giá xăng tháng 2 giảm hơn giá xăng tháng 1 là 2,000 đồng/lít. Hãy tính giá của 1 lít xăng tháng 1.
  • Cho tam giác ABC vuông tại A có AB = 6cm, AC = 8cm. Các đường phân giác BD, CE của tam giác ABC cắt nhau tại I. Hãy tính diện tích tam giác IBC.
  • Cho hình bình hành ABCD (A > 90°) có đường chéo AC vuông góc với BC. Vẽ AK vuông góc với CD (K thuộc CD) cắt BC tại E, gọi H là hình chiếu của C trên AB. a) Chứng minh AD BH AB AD và AC^3 = BE.BH.EK. b) Tính diện tích tam giác DHE, biết góc B = 60° và cạnh AB = 6cm.

Hy vọng đề thi sẽ giúp các em ôn tập và củng cố kiến thức một cách hiệu quả. Chúc quý thầy cô và các em học sinh thành công trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Hthuong

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn và cảm ơn đến phòng GD ĐT Hương Sơn Hà Tĩnh vì đã tổ chức đề học sinh giỏi lớp 9 môn Toán. Đây là cơ hội quý giá để các em phát triển và trau dồi kiến thức của mình.

Trả lời.

Thùy Vũ

Em rất vui và háo hức khi được tham gia vào đề học sinh giỏi môn Toán. Đây là cơ hội để em thể hiện khả năng của mình và học hỏi từ những bài toán thú vị và sáng tạo.

Trả lời.

User Google

Tôi hứng thú và phấn khích khi xem qua nội dung của đề học sinh giỏi lớp 9 môn Toán. Đây là cơ hội tuyệt vời để các em thể hiện khả năng của mình và tìm ra giải pháp cho những bài toán thú vị.

Trả lời.

Mẫn Duy

Em thấy cảm động và tự hào khi được tham gia vào đề học sinh giỏi môn Toán. Cơ hội này giúp em tự tin hơn trong việc rèn luyện kiến thức và kỹ năng giải toán.

Trả lời.

Anhpham

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến phòng GD ĐT Hương Sơn Hà Tĩnh vì đã tổ chức đề học sinh giỏi lớp 9 môn Toán. Điều này thật sự tạo điều kiện cho các em phát triển tài năng của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.11602 sec| 2230.68 kb