Đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT thành phố Đà Nẵng

Đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT thành phố Đà Nẵng

Nội dung Đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT thành phố Đà Nẵng Bản PDF

Đề thi học sinh giỏi Toán lớp 9 năm 2022 - 2023 sở GD&ĐT thành phố Đà Nẵng

Xin chào quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 9! Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đề thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp thành phố môn Toán năm học 2022 - 2023 sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng. Kỳ thi này sẽ diễn ra vào sáng thứ Sáu ngày 10 tháng 02 năm 2023.

Đề thi bao gồm những câu hỏi thú vị như:

  • Tính diện tích của một mảnh đất hình chữ nhật có chiều dài gấp 3 lần chiều rộng và chu vi bằng 48 m.
  • Trên mặt phẳng toạ độ, cho hình vuông ABCD. Biết điểm A(1;3) và các điểm B, D nằm trên đường thẳng y = 2x + 6. Hãy tìm hàm số bậc nhất có đồ thị là đường thẳng đi qua hai điểm A và C, sau đó tính diện tích hình vuông ABCD.
  • Cho tam giác nhọn ABC nội tiếp trong đường tròn (O), có AB < AC. Gọi H là chân đường vuông góc hạ từ A đến BC và M là trung điểm của BC. Lấy điểm D trên (O) sao cho AD song song với BC. Gọi G là giao điểm của AM và HD. Hãy tính tỉ số GH/GD.

Đề thi này sẽ giúp các em rèn luyện kiến thức, kỹ năng và sự sáng tạo trong giải quyết vấn đề toán học. Chúc các em học sinh đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Nguyễn Chiêu Nghi

Em sẽ chắc chắn tận dụng tối đa tài liệu này để chuẩn bị tốt cho kỳ thi học sinh giỏi. Cảm ơn sở GD ĐT thành phố Đà Nẵng đã dành thời gian và công sức để biên soạn đề thi này.

Trả lời.

Tú Lệ

Đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 thật sự đầy hấp dẫn và thách thức. Tôi rất mong muốn thấy sự tiến bộ của các em sau khi ôn tập và làm bài.

Trả lời.

Vy Nguyễn

Em sẽ không ngần ngại tải xuống và làm bài thi trong tài liệu này. Đây là cơ hội để em thử sức và kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.

nguyễn gia minh

Tôi tin rằng đề thi này sẽ giúp học sinh lớp 9 rèn luyện kỹ năng và khả năng giải quyet vấn đề một cách logic và hiệu quả.

Trả lời.

Diamond Cương

Em cảm thấy vui mừng vô cùng khi có cơ hội tham gia ôn tập và làm các bài tập trong tài liệu này. Đây là cơ hội tốt để nâng cao kiến thức cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.83207 sec| 2230.461 kb