Đề học sinh giỏi lớp 8 môn Toán cấp trường năm 2018 2019 trường THCS Sông Trí Hà Tĩnh

Đề học sinh giỏi lớp 8 môn Toán cấp trường năm 2018 2019 trường THCS Sông Trí Hà Tĩnh

Nội dung Đề học sinh giỏi lớp 8 môn Toán cấp trường năm 2018 2019 trường THCS Sông Trí Hà Tĩnh Bản PDF

Đề học sinh giỏi Toán lớp 8 cấp trường năm học 2018 - 2019 trường THCS Sông Trí Hà Tĩnh

Chào các quý thầy cô và các em học sinh lớp 8! Hôm nay Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề khảo sát đội tuyển học sinh giỏi môn Toán lớp 8 cấp trường năm học 2018 - 2019 của trường THCS Sông Trí, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Đề thi này không chỉ có các câu hỏi thú vị mà còn có lời giải chi tiết và thang chấm điểm để các em đối chiếu và tự kiểm tra kết quả học tập của mình.

Để thử sức với đề thi này, hãy cùng nhau giải những bài toán thú vị sau:

  • Đề bài 1: Cho tứ giác ABCD có mỗi góc A đều 100 độ và góc B đều 120 độ. Các tia phân giác của góc C và góc D cắt nhau tại điểm E. Các tia phân giác của các góc ngoài tại C và D cắt nhau tại điểm F. Hãy tính các góc E và F của tứ giác DECF.
  • Đề bài 2: Cho tam giác ABC và các điểm D, E, F chia các cạnh theo tỷ số nhất định. Chứng minh rằng đoạn thẳng nối hai điểm trên các đoạn thẳng này là song song với cạnh tam giác.
  • Đề bài 3: Xét đa thức f(x) khi chia cho x + 1 có số dư là 2 và khi chia cho x - 2 có số dư là 5. Hỏi khi chia f(x) cho x^2 sẽ có số dư bao nhiêu?

Với những bài toán này, hãy tích cực giải và suy nghĩ cùng nhau để phát huy tối đa khả năng giải quyết vấn đề của mình. Chúc các em thành công và may mắn!

Bình luận (5)

Minh Thư

Tài liệu này thực sự là một nguồn tư liệu quý giá dành cho các em học sinh. Em hy vọng sẽ có nhiều đề học sinh giỏi khác được chia sẻ trong tương lai.

Trả lời.

Lê Thị Quỳnh

Em rất hứng thú với những câu hỏi trong đề học sinh giỏi môn Toán. Việc giải các bài toán này giúp em hiểu sâu hơn về kiến thức đã học.

Trả lời.

Giáp Ngọc Ánh

Tôi chắc chắn rằng việc học tập với đề học sinh giỏi Toán này sẽ giúp các em nâng cao khả năng tự tin và tinh thần đồng đội.

Trả lời.

Ngọc Anh Đào Nguyễn

Tài liệu này không chỉ giúp các em học sinh rèn luyện kiến thức mà còn giúp các em hình thành tư duy logic và sự sáng tạo trong giải quyết vấn đề.

Trả lời.

Nam Nguyễn bảo

Em rất biết ơn những người đã biên soạn và chia sẻ tài liệu này. Chắc chắn rằng việc ôn tập sẽ trở nên dễ dàng hơn đối với các em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.92920 sec| 2230.555 kb