Đề học sinh giỏi huyện lớp 7 môn Toán năm 2016 2017 phòng GD ĐT Quốc Oai Hà Nội

Đề học sinh giỏi huyện lớp 7 môn Toán năm 2016 2017 phòng GD ĐT Quốc Oai Hà Nội

Nội dung Đề học sinh giỏi huyện lớp 7 môn Toán năm 2016 2017 phòng GD ĐT Quốc Oai Hà Nội Bản PDF

Giới thiệu đề thi học sinh giỏi huyện lớp 7 môn Toán năm 2016-2017 phòng GD ĐT Quốc Oai Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 7! Đây là đề thi học sinh giỏi huyện lớp 7 môn Toán năm 2016-2017 do phòng GD&ĐT Quốc Oai - Hà Nội tổ chức. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm, giúp các em ôn tập và kiểm tra kiến thức một cách hiệu quả.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

+ Trong vòng bán kết giải bóng đá của trường THCS Phù Đổng có 4 đội thi đấu, gọi A là tập hợp các cầu thủ; B là tập hợp các số áo thi đấu. Quy tắc mỗi cầu thủ ứng với số áo của họ có phải là một hàm số không? Vì sao?

+ Cho ABC có ba góc nhọn, trung tuyến AM. Trên nửa mặt phẳng bờ AB chứa điểm C, vẽ đoạn thẳng AE vuông góc và bằng AB. Trên nửa mặt phẳng bờ AC chứa điểm B, vẽ đoạn thẳng AD vuông góc và bằng AC. a/ Chứng minh: BD = CE. b/ Trên tia đối của tia MA lấy N sao cho MN = MA. Chứng minh: ADE = CAN. c/ Gọi I là giao điểm của DE và AM. Chứng minh.

+ Tìm các số tự nhiên x, y thỏa mãn: 2×2 + 3y2 = 77.

Hy vọng đề thi sẽ giúp các em rèn luyện kỹ năng giải bài tập, phát triển tư duy logic và chuẩn bị tốt cho các kỳ thi sắp tới. Chúc quý thầy cô và các em học sinh thành công!

Bình luận (5)

Lê Huyền Trang

Tôi sẽ không ngại khó khăn và nỗ lực hơn nữa để vượt qua những thách thức trong đề học sinh giỏi. Bởi vì tôi tin rằng mình có khả năng đạt điểm cao.

Trả lời.

Hà Ngọc Mai

Em không thể không cảm động trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng của tài liệu này. Điều này thể hiện tâm huyết và tâm thế cao đẹp của người biên soạn.

Trả lời.

thanh bui

Tài liệu này thật sự cần được tôn trọng vì nó là sản phẩm của sự cống hiến và nỗ lực của nhiều người. Tôi cam kết sẽ nghiêm túc ôn tập từng câu hỏi trong đề.

Trả lời.

Trần Ngọc Phú

Em cảm thấy rất vui khi có thể thử sức với các đề học sinh giỏi. Điều này giúp em tự tin hơn trong việc giải các bài toán khó.

Trả lời.

ĐẶNG THỊ THU THỦY

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các giáo viên đã biên soạn tài liệu này. Chúng thực sự là nguồn lưu thông tin hữu ích cho học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.71464 sec| 2231.031 kb