Đề chọn đội tuyển lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 hệ thống GD Archimedes School Hà Nội

Đề chọn đội tuyển lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 hệ thống GD Archimedes School Hà Nội

Nội dung Đề chọn đội tuyển lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 hệ thống GD Archimedes School Hà Nội Bản PDF

Đề thi chọn đội tuyển Toán lớp 7 năm 2022 - 2023 Archimedes School Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 7! Đây là đề thi chọn đội tuyển học sinh giỏi môn Toán lớp 7 năm học 2022 - 2023 của hệ thống giáo dục Archimedes School, thành phố Hà Nội. Đề thi bao gồm 01 trang với 07 bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài thi là 135 phút.

Một trong những bài toán trong đề thi là: Có 64 học sinh đứng trên một lưới ô vuông kích thước 8 x 8, mỗi ô vuông có đúng một học sinh đứng trên đó và toàn bộ 64 học sinh đều có chiều cao khác nhau. Biết rằng An là người cao nhất trong những người thấp nhất ở mỗi hàng và Bình là người thấp nhất trong những người cao nhất ở mỗi cột, hãy so sánh chiều cao của An và Bình.

Bên cạnh đó, đề thi còn đề cập đến bài toán khác như tính giá trị của biểu thức S với số nguyên dương n, và thách thức của Thầy Cẩn khi muốn viết các số vào các đỉnh của một khối lập phương sao cho tổng hai số trên hai đầu mút của mỗi cạnh là đôi một khác nhau.

Đây là cơ hội để các em học sinh lớp 7 thể hiện khả năng giải toán, logic và sự sáng tạo của mình. Chúc các em thành công trong việc giải quyết các bài toán thú vị này!

Bình luận (5)

Yến Phi

Tôi tin rằng việc chọn lựa đội tuyển lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 sẽ giúp đẩy mạnh khả năng học tập và phát triển toàn diện của học sinh. Cảm ơn trường Archimedes School Hà Nội!

Trả lời.

Tên Họ

Em cảm thấy rất vui mừng khi biết đến việc tổ chức đội tuyển lớp 7 môn Toán, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và bổ ích.

Trả lời.

Trương Hạnh

Tôi cảm thấy rất biết ơn vì trường mình đã dành sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt cho học sinh yêu thích môn Toán như vậy.

Trả lời.

phuong

Em thấy tự hào với trường mình khi được tham gia vào quá trình chọn đội tuyển lớp 7 môn Toán. Chắc chắn sẽ có nhiều sinh viên tài năng được chọn lựa.

Trả lời.

Nguyễn Tấn Lợi

Tôi rất phấn khích khi đọc tài liệu này vì đội tuyển Toán của trường chúng ta đã được tổ chức một cách chuyên nghiệp và nghiêm túc.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.59299 sec| 2213.188 kb